'เพชร'เผชิญหน้ากลุ่มชายชุดดำ หลังแสดงจุดยืนทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

        ตั้งแต่ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง นักแสดงหนุ่ม เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ก็ยอมรับว่ามีผลกระทบมาเต็มๆ ทั้งโดนยกเลิกงาน แถมยังมีกลุ่มชายชุดดำมานั่งมองหน้าที่คาเฟ่ซึ่งเป็นธุรกิจของตนเองอีกด้วย      

          “งานที่ทำอยู่มีแคนเซิล งานที่ดีลไว้ก็ขอแคลเซิล มีอยู่ 2-3 รายตอนแรกก็ตกใจแต่พอได้พูดคุยก็เข้าใจว่าหลายๆ คนเขามีแบรนด์ของเขา เขาก็ไม่อยากให้ตัวแบรนด์เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง คนทำธุรกิจเขาก็อยากจะยืนอยู่ตรงกลางมากกว่า ถ้าเกิดเลือกข้างไป แล้วเลือกข้างผิดมันก็มีผลต่อธุรกิจ

          แต่สำหรับผมจุดยืนยังเหมือนเดิมครับ แต่ว่าเราก็ต่อต้านการใช้ความรุนแรง เราสามารถมีสิทธิ์มีเสียงในการที่จะแสดงออกตามความต้องการของตัวเองได้แม้ว่าความต้องการบางอย่างมันอาจจะล้ำเส้นไปหน่อย แต่ถ้ามันอยู่ในขอบเขตของการไม่ทำร้ายกัน ขอบเขตที่ไม่ไปละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของกันและกัน ผมว่ามันได้

          เรื่องความไม่ปลอดภัย ผมไม่กลัวนะ เพราะว่าก็ไม่ได้ไปด่าใคร ทำร้ายใคร แล้วใครจะทำร้ายผม แต่ก็มีแบบมานั่งมองหน้า ผู้ชาย 5-6 คน ใส่ชุดดำมานั่งมองหน้า ก็ไม่รู้ว่ามาอุดหนุนหรืออยากมาดู อยากมาเห็น เราก็เข้าไปไหว้นะ แบบมีอะไรให้ผมรับใช้ไหม เขาก็บอกไม่มีครับ แต่หน้าไม่ค่อยรับแขก แต่ก็ไม่เป็นไร เรายินดีรับ เพราะเราก็ทำธุรกิจ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"