คล็อปป์โอดหงส์พลาดเองเปิดช่องผีทะลวง 3 ลูก


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ทำตัวเองที่เปิดข่องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้กลับได้ หลังจาก แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกรอบจาก เอฟเอ คัพ หลังเกมแดงเดือด ยิงกันรวม 5 ประตูที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์
    2 ประตูแรกของ ยูไนเต็ดมาจากจังหวะที่ได้บุกกลับ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของ ลิเวอร์พูล ในการเปลี่ยนจากรุกเป็นรับที่ทำได้ไม่ดีพอ ที่ทำให้พวกเขาไม่ชนะในพรีเมียร์ลีก มา 5 นัดติดต่อกันแล้ว
    "สำหรับประตูแรก เราไม่ได้มีการปกป้องกันเลย เราต้องการล่าประตูกันมากเกินไป" คล็อปป์ กล่าว "หลายสิ่งหลายอย่างแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เรามีผู้เล่นขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งรอรับบอลมากเกินไป"
    "อีกทั้งเราก็ยังเล่นผิดพลาดให้เห็นบริเวณใกล้ประตู หากคุณต้องการมาชนะที่นี่ คุณต้องเล่นได้อย่างสุดยอดเท่านั้น แต่เราทำไม่ได้"
    "ผลการแข่งขันที่ออกมาไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราผิดหวัง เรายิงได้ 2 ประตู และนั่นคือโอเคแล้ว แต่พวกเขายิงได้ 3"
    ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม พฤหัสฯนี้ ภายใต้แรงกดดันที่มากขึ้นอีก เพื่อหยุดฟอร์มที่กำลังดิ่งเหวตอนนี้ให้ได้
    "หากคุณอยู่ในสถานการณ์ที่คุณไม่ชอบ คุณก็ต้องก้าวออกจากมันมา" คล็ฮปป์ กล่าว "เราทำทุกอย่างดีไปหมดในช่วงไม่กี่ปีมานี้ และก็มีเล่นพลาดบ้าง แต่ไม่ต้องกังวลไป ในฐานะที่เป็นทีมเดียวกัน เรายืดหยัดเคียงข้ามกันเสมอ และเราจะต้องแก้ไขมันไปด้วยกันได้"
    "เราอยู่ในช่วงปัญหาที่สามารถเกิดได้กับทุกทีม และเราจะพยายามที่จะกลับมาคว้าชัยในเกมการแข่งขันให้ได้อีกครั้ง ค่ำคืนนี้ผมไม่ได้เห็นว่ามีปัญหาเรื่องความมั่นใจ"
    เกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จัดทีมเต็มอัตราศึกเท่าที่จะทำได้ หวังเรียกความมั่นใจและรักษาโอกาสมีถ้วยติดมือหลังจบฤดูกาล หลังมีแววว่าจะป้องกันแชมป์ได้ยากแล้วในพรีเมียร์ลีก บุกไปได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โม ซาลาห์ หลังเริ่มเล่นไปได้แค่ 18 นาที แต่ ยูไนเต็ด ก็ตีเสมอได้เร็วจาก เมสัน กรีนวูด น.26
    เจ้าบ้านขึ้นนำบ้าง หลังกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้แค่ 3 นาที จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ ซาลาห์ ก็ช่วยให้ ทีมเยือนตามมาเสมอได้เร็ว เพียงแค่ 10 นาทีหลังจากนั้น กระทั่งนาทีที่ 78 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ หลัง เอดินสัน คาวานี่ ถูก ฟาบินโญ่่ เข้าสกัดจากด้านหลัง และเป็น บรูโน่ เฟร์นานเดซ ที่ถูกส่งลงสนามในครึ่งหลัง หวดฟรีคิกวางบอลเบียดเสาขวามือเข้าไป เป็นประตูชัย ช่วยให้ ยูนไเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยสกอร์ 3-2
    หลังเกม โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เผยว่า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ตั้งใจฝึกซ้อมฟรีคิกมาโดยเฉพาะ โดยมีการซ้อมฟรีคิกโดยเฉพาะอีก 45 นาที หลังจากการซ้อมปกติเมื่อวันเสาร์ แล้วทีเด็ดที่เก็บไว้ในครึ่งหลังก็ได้ใช้จริงๆอย่างที่เตรียมตัวมา หลัวจากที่เจ้าตัวรู้ว่าจะต้องนั่งสำรองตามแนก่อนในครึ่งแรก
    "ประตูนั้นสุดยอดมาก เป็นการยิฟรีคิกที่ดีจริงๆ" โซลค์ชาร์ กล่าว ไม่ว่าเขาจะลงเล่นเป็นตัวจริหรือไม่ เขาไม่เคยมีปัญหา แต่เขาไม่เคยพอใจถ้าผมบอกให้เขากลับเข้าไปข้างในทันทีหลังการซ้อม"
    "แต่เมื่อวันเสาร์ เขารู้แล้วว่าเขาจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริง ดังนั้นเขาจึงอยู่ซ้อมต่ออีก 45 นาที และมันได้ผล มันมั่นใจอยู่แล้วว่าเขาต้องยิงให้เราได้หนึ่งลูกถ้าเขามีโอกาส"
    ชัยชนะนัดนี้ที่เป็นครั้งแรกสำหรับ โซลค์ชาร์ ที่พาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้เป็นครั้งแรกจากทุกรายการ ส่งผลให้ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบห้า และยังได้เตะในบ้านต่อ โดยทีมต่อไปที่ต้องเจอคือ เวสต์แฮม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"