ผลงานชิ้นโบว์แดง!บิ๊กปั๊ดลั่นไม่เลิกล่ามือฆ่าน้องชมพู่บอกวันนี้ยังไม่มีหมายจับแต่พรุ่งนี้ไม่แน่


เพิ่มเพื่อน    

27 ม.ค.2564 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงการสืบสวนหาตัวคนร้ายคดีน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหารว่า ถ้ามีความคืบหน้าพนักงานสอบสวนเขาจะแถลงข่าวให้ทราบ ส่วนผลการเข้าเครื่องจับเท็จยังไม่สามารถพูดได้ ทราบว่าพี่น้องประชาชนตามอยู่ แต่ถ้ามันเสียหายไม่สามารถพูดได้ บอกได้แค่ว่าผลที่แปรออกมาอยู่ระหว่างการดำเนินการทางธุรการเพื่อออกมาเป็นรายงาน ทางพนักงานสอบสวนก็จะเอาไปพิจารณาตามขั้นตอน คดีนี้เราทำเลยร้อยเปอร์เซ็นต์ไปแล้ว แผนการทำงานที่กำหนดไว้เดิมเกินไปแล้ว แต่ถ้าพบเรื่องใหม่มีเหตุมีผล ไม่ใช่อยู่ดีๆ เราจะทำตามอำเภอใจ มีความจำเป็นมีเหตุมีผลในทางคดีเขาก็ต้องทำต่อ

ผู้สื่อข่าวถามว่าแนวทางคดีนี้จะไปต่อหรือหรือยุติการสอบสวน พล.ต.อ.สุวัฒน์ ตอบว่า “ยังไปต่อ” ถามต่อว่ามีหลักฐานใหม่ใช่หรือใหม่ เขาตอบว่า มีเหตุผลใหม่ข้อเท็จจริงใหม่ ยังยืนยันว่าน้องชมพู่ไม่สามารถเดินขึ้นไปยังภูเหล็กไฟได้เอง แต่หลักฐานจะออกหมายจับใครหรือไม่วันนี้ยังไม่มี แต่พรุ่งนี้ไม่รู้

เมื่อถามว่าผู้ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเข้าเครื่องจับเท็จมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีหรือไม่ ผบ.ตร.เผยว่า คงไม่ตอบคำถามนี้ จะพยายามบอกเท่าที่ได้ เมื่อพูดไปกลายเป็นว่าคนที่เข้าเครื่องจับเท็จเกี่ยวหมดเลยเดือดร้อนอีก ส่วนจะมีใครต้องเข้าเครื่องจับเท็จอีกหรือไม่ ต้องปรึกษากันอีกรอบ ถ้าจะจับใครต้องมั่นใจ การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนานแค่ไหนก็นานเท่าที่จำเป็น คนที่ทำผิดย้ำอีกรอบว่า เราไม่เลิก เรื่องนี้ยังไงก็ไม่เลิกต้องเอาให้ได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กฎหมายกฎกติกาของกระบวนการบุติธรรมที่ประเทศนี้มี เราทำตามนั้นเราไม่ทำอะไรนอกกติกา ยังไงก็ไม่เลิก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"