งามไส้! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเมืองชาละวันเปิดบ่อน ตำรวจ-ช่างเทศบาลถูกจับ


เพิ่มเพื่อน    

27 ม.ค.64 - นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร , พล.ต.ต.กำธร จันที ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร อำนวยการให้ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ นิลจันทร์ รอง ผอ.รักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิจิตร , นายวิมาน สุขขวัญ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง , ตำรวจ สภ.ย่านยาว สนธิกำลังกันเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ห้ามมีการมั่วสุม แต่ปรากฎว่ามีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลย่านยาว อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ตั้งกลุ่มมั่วสุมเล่นการพนัน จึงนำกำลังบุกเข้าจู่โจมบ้านหลังดังกล่าว

ปรากฏว่า เมื่อนักพนันจำนวนนับสิบคน เห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง สามารถจับกุมได้รวม 9 ราย เมื่อสอบสวนผู้ที่ถูกจับกุมได้แบบคาหนังคาเขา พบ 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีก 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่กองนโยบายและแผน และ ช่างของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองพิจิตร อีก 5 รายเป็นชาวบ้านที่ร่วมเล่นการพนัน

จากการเข้าจับกุมและตรวจยึดของกลางได้ไพ่ป๊อกจำนวน 27 สำรับ , ลูกเต๋าสำหรับเล่นไฮโล 3 ชุดหรือ 9 ลูก , เงินสดของกลาง 2,645 บาท ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ตราโล่ห์ ทะเบียน 83554 ได้ 1 คัน , รถจักรยานยนต์ของชาวบ้านอีก 7 คัน รถยนต์ 1 คัน และเครื่องมือเล่นการพนันอื่นๆอีกหลายรายการ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งร้อยเวร สภ.ย่านยาว เพื่อทำการสืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

สำหรับตำรวจทั้ง 2 ราย ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มาร่วมเล่นการพนัน แต่มานั่งเล่นหมากฮอตภายในบริเวณบ้านที่ถูกจับกุมเท่านั้น อีกทั้งขณะที่ตำรวจ-ฝ่ายปกครอง-กอ.รมน.พิจิตร เข้าจับกุม เจ้าของบ้านที่เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่มาแสดงตนภายหลังว่าเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งทั้งหมดนี้ร้อยเวรจะได้สอบสวนโดยละเอียดว่าเกี่ยวข้องกับการเปิดบ่อนเล่นการพนันในครั้งนี้หรือไม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"