'เปา กิ่งกาญจน์'งานเข้า! เพิ่งร่วมงาน'ข้าวโอ๊ต'ก่อนอีกฝ่ายประกาศติดโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          อยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับลูกทุ่งสาว เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง เพราะจู่ๆ ก็ดันไปอยู่ในไทม์ไลน์ ของ ข้าวโอ๊ต-คริษฐ์ พรรณธรรม อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์น้องใหม่ AXIS (แอคซิส) ก่อนที่จะรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19

          โดยวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มข้าวโอ๊ตได้เดินทางไปร่วมถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงแลงพุง ของนักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์  ซึ่งการทำงานในวันนั้นมีซีนที่ทั้งคู่ต้องเข้าฉากด้วยกัน 1 ครั้ง

          ล่าสุดเมื่อ เปา กิ่งกาญจน์ ได้ทราบเรื่องข้าวโอ๊ตติดโควิดแล้ว  ก็ได้ไลฟ์สดชี้แจง โดยยอมรับว่าได้ร่วมงานกับข้าวโอ๊ตในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงแลงพุงจริง  ซึ่งในการทำงานในวันนั้นได้มีปฏิบัติตามขั้นตอนทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการวัดไข้ ใส่แมสก์ มีเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่าง ส่วนการเข้าฉากกับข้าวโอ๊ต เป็นฉากปาร์ตี้ แต่ไม่ได้ใกล้ชิดกัน ยืนอยู่ห่างกัน และไม่ได้มีการพูดคุย

          นอกจากนี้ทั้งตนเองและผู้จัดการส่วนตัวก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อในวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ และจะขอกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ก่อนจะไปตรวจอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pao_kingkann


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"