'เปา กิ่งกาญจน์'รอพ้นกักตัวโควิด เตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมสูงมาก แม้จะอยู่ในช่วงกักตัว 14 วันหลังจากได้ทำงานใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง ก็ขอฮึดสู้สุดใจ แม้ว่าจะไม่สามารถออกไปทำงานนอกบ้านได้ เจ้าตัวก็ยังคงขยันไลฟ์สด ถ่ายคลิปงาน เพื่อไม่ให้ลูกค้าหรือผู้ว่าจ้างงานได้รับผลกระทบจากการกักตัวของเธอ พร้อมกันนี้แว่วๆ มาว่าเธอกำลังจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับได้ชมกันในแบบที่คาดไม่ถึง

          “ตอนนี้เปางานเยอะมากค่ะ ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ อย่างได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เฉิด (Cherd)  ซึ่งเปาได้เป็นพรีเซ็นเตอ์คนแรกของแบรนด์นี้  นอกจากนี้ก็มีการถ่ายแฟชั่นเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เฉิดที่มีพี่ฉัตรมาแต่งหน้าให้ ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ และ เร็วๆ นี้ จะมีเซอร์ไพรส์ออกมาให้ดูกันอีกแน่นอน แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร อยากให้ลองติดตามดูกันค่ะ  ส่วนที่มีคนทักว่าเปาสวยขึ้นดูดีขึ้น ก็ต้องขอบคุณมากๆ นะคะ เปาว่าสำหรับผู้หญิงทุกคนก็อยากสวยอยากดูดี เปาก็เลยหันมาใส่ใจให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้นค่ะ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"