นักเรียนเลว เผยจิตตกต้องนัดพบนักจิตบำบัด หลังอัยการสั่งฟ้องคดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.64 - นายลภนพัฒน์ หวังไพสิฐ หรือ "มิน"  อายุ 18 ปี สมาชิกกลุ่มนักเรียนเลว ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า  "การที่ต้องไปศาล/สิ่งที่เจอที่ศาล"เยาวชน" (ซึ่งพูดถึงไม่ได้) ทำให้จิตใจเราตกต่ำลงแบบคูณร้อย คิดจะฆ่าตัวตายหลังกลับถึงบ้าน กำลังจะต้องนัดพบนักจิตบำบัด เกิดความหวาดกลัว ระแวง วิตกกังวล และจมอยู่ในบรรยากาศเดิม ๆ ซ้ำ บรรยากาศที่อยู่ในศาล สิ่งที่เจอในนั้นฉายเป็นภาพซ้ำ ๆ วนอยู่ในหัว"

"เราไม่รู้สึกเลยว่ากระบวนการยุติธรรมสำหรับเด็กออกแบบมาเพื่อเด็กจริง ๆ มันเต็มไปด้วยการข่มเหง การกดขี่  การวางอำนาจ ใส่เราตลอดเวลา ในกระบวนการมีนักจิตวิทยาไว้แค่ให้ประชาคมโลกรู้ว่ามันมี แต่เอาเข้าจริง ๆ การกระทำทุกอย่างที่เกิดขึ้นอย่าเรียกว่าไม่มีจิตวิทยา มันไม่มีมนุษยธรรมต่อกันเลย"

โพสต์ของ  นายลภนพัฒน์  สืบเนื่องจาก อัยการฝ่ายคดีเยาวชนและครอบครัวฯ มีความเห็นควรสั่งฟ้องคดี นายลภนพัฒน์ น.ส.เบญจมาภรณ์ นิวาส หรือ พลอย อายุ 16 ปี นายคณพศ แย้มสงวนศักดิ์ ตามความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จากการปราศรัยในเวทีชุมนุมเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม บริเวณแยกราชประสงค์ นั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"