"ซาลาห์"ลั่นหงส์จะแชมป์ต้องชนะทุกนัด แมทช์หน้าเจอซิตี้!


เพิ่มเพื่อน    


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องชนะทุกเกมที่เหลือของซีซั่น เพื่อรักษาถ้วยแชมป์ไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้อีกสมัย หลังบุกไปถล่ม เวสต์แฮม 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตยย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ เผยทีมคืนฟอร์มสุดยอดหลังจากมีการคุยกันเป็นการภายใน เชื่อตอนนี้ ทีมของตนกลับมาเป็นทีมที่น่าสะพรึงอีกครั้งหลังกลับมาคว้าชัย 2 นัดติด
    ลิเวอร์พูล กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ได้อย่างรวดเร็ว หลังคว้าชัย 2 นัดติด ขณะที่คู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแน่ม พากันสะดุดไป ยกเว้นแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เก็บ 3 คะแนนเต็มได้ไม่พลาดติดต่อกัน 12 นัด โดยหลังจากเพิ่งปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาเมื่อกลางสัปดาห์ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ บุกไปถล่มทีมที่กำลัคงฟอร์มแรงอย่าง เวสต์แฮม ได้อีก ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 3-1
    โม ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ที่ทำ 2 ประตู เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะผิดพลาดทำแต้มหล่นหายอย่างช่วงก่อนหน้านี้ให้เห็นอีกไม่ได้ ไปจนจนฤดูกาล
    "ทุกปี ก็เป็นหเมือนแบบนี้ ถ้าคุณต้องการได้แชมป์ลีก คุณก็ต้องชนะให้ได้ทุกเกม" ซาลาห์ ที่หายฝืดกลับมามีสกอร์ให้ทีมเป็นนัดแรกหลังยิงไม่ออกในพรีเมียร์ลีกมา 6 นัด กล่าว "
    "คุณแค่ต้องชนะต่อไปเท่านั้นหากคุณต้องการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก นี่เป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับทีมของเรา มันเป็นชัยชนะที่ดี และเป้นเกมที่สองติดต่อกันแล้ว มันเป็นเกมที่หนักเอาการ พวกเขาเล่นดี ที่จริงผมไม่ค่อยยิงได้เมื่อเจอพวกเขา พวกเขาเป็นทีมแข็งอีกทีม จากนี้เราต้องเดินหน้า และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกนัด"
    "ผมไม่ชอบ VAR มันทำลายความสนุกของเกมฟุตบอล ในประเทศอื่นๆ พวกเขาให้พื้นที่กองหน้ามากกว่านี้ แต่ที่นี่ ผมไม่ต้องการที่จะวิพากษ์วิจารณ์ หรือโดนลงโทษปรับ มันแค่ความเห็นของผมเกี่ยวกับ VAR ผมไม่ชอบ"
    เกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ครึ่งแรก ยังทำอะไรกันไม่ได้ แต่เปิดครึ่งหลังมาได้ไม่นาน ลิเวอร์พูล ก็ขึ้นนำ จาก โม ซาลาห์ น.57 ต่อด้วยลูกที่สองของเกม น. 68 จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม บวกลูกที่ 3 น.84 ก่อนที่ เคร๊ก ดอว์สัน จะทำประตูปลอบใจให้ทีมเจ้าบ้าน ตีไข่แตกได้ก่อนหมดเวลา 3 นาที
    เจอร์เกน คล็อปป์ เคยให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของตาราง ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีสิทธิทิ้งห่างทุกทีมสำหรับการไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้ แต่นั่นก็เหมือนต้องการกระตุ้นลูกทีมให้เตรียมพร้อมสำหรับการประจันหน้ากับ ทีมเรือใบสีฟ้า ที่จะมาเยือน แอนฟิลด์ ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ระหว่างสองทีมท็อปของลีก วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
    "เราทำประตูได้อย่างสุดสวย เหลือเชื่อทั้งหมดทั้ง 3 ลูก ผมมีความสุขมากๆ" คล็อปป์ กล่าว หลังจากจบเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาไม่ชนะใครมา 5 นัด และยิงคู่แข่งไม่ได้มา 4 นัด ก่อนจะมาคืนฟอร์มในเกมกับ ท็อตแน่ม กับ เวสต์แฮม ส่งผลให้ตอนนี้จากที่หลุดท็อปโฟร์ไป กลับขึ้นมารั้งที่ 3 ตามหลังจ่าฝูงแค่ 4 แต้มเท่านั้น
    "เราเจอเส้นทางในการกลับมาเป็นทีมที่น่าสะพรึงสำหรับทุกทีมได้อีกครั้งแล้ว สองเกมหลังสุดมันใช่เลย เราคุยกันเรื่องนี้มาช่วง 2-3 สัปดาห์ และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราคุยกันถึงบางสิ่งที่มันใช่ พวกเขาเป็นทำงานร่วมกันเสมอ พวกเขาไม่มีความสุขกับการไม่ประสบความสำเร็จ กับการไม่ชนะเกมการแข่งขัน ไม่ว่าอย่างไร พวกเขายังคงมีทัศนคิตที่ถูกต้องเสมอ"
    "พวกเขาแค่ต้องการระบบที่ถูกต้องเชข่นกัน ผมเคยกล่าวไว้หลังเกมที่แพ้ เบิร์นลี่ย์ ว่ามันเป็นความผิดพลาดของผมเอง"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"