ตร.บุุกจับ 'เสือแท่น' มือปืนภาค 8 อดีตนักโทษคดีดัง


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.พ.64 - ที่สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช  พ.ต.อ.เสริม  ขวัญนิมิต รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช แถลงข่าวเมื่อวานนี้ ว่าพ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปิยวัฒน์ สุพรรณพงศ์ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.วิสูตร   จันทร์มีศรี สวป.พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจเดินทางไปตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 18 หมู่ 3 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา  จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสืบทราบว่านายโกสินทร์  ศรีดา อายุ 39 ปี หรือฉายา”เสือแท่น” ซึ่งเพิ่งพ้นโทษในคดีฆ่าผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งเมื่อหลายสิบปีก่อน และเพิ่งพ้นโทษกลับมาบ้านมาได้เพียง 2 ปี มีพฤติการณ์สะสมอาวุธปืนชนิดต่างๆพร้อมกระสุนปืนไว้ในบ้านจำนวนมากในลักษณะคลังแสง และยังตรวจสอบพบว่านายโกสินทร์ ยังมีชื่ออยู่ในบัญชีกลุ่มมือปืนรับจ้างในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 8 อีกด้วย

เมื่อกำลังตำรวจทั้งหมดเดินทางไปถึงบ้านดังกล่าว นายโกสินทร์หรือ”เสือแท่น”ซึ่งยืนอยู่หน้าบ้านด้วยท่าทางมีพิรุธ เห็นตำรวจพยายามวิ่งหลบหนีแต่ถูกตำรวจชุดดังกล่างวิ่งไล่จับกุมตัวได้ พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด11 มม.จำนวน 1 กระบอก กระสุนจำนวน 11นัด จากนั้นจนท.ตำรวจได้คุมตัวนายโกสินทร์  เข้าไปตรวจค้นในบ้านพัก พบของกลางเป็นอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก,อาวุธปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก,อาวุธปืน 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนชนิดต่างๆอีกจำนวนเกือบ100 นัด,ซองปืนอีกหลายซอง ระเบิดปิงปองจำนวน 10ลูก และอุปกรณ์ชุดแต่งอาวุธปืนอีกจำนวนมาก ,วิทยุสื่อสารอีก4เครื่อง 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายโกสินทร์  ไปดำเนินคดีที่ สภ.ท่าศาลา ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าอาวุธปืนทั้งหมดไม่ใช่ของตน ซึ่งจนท.ตรวจสอบพบว่าเป็นอาวุธปืนมีทะเบียนถูกต้องจำนวน 1 กระบอกแต่เป็นของมารดา ส่วนอาวุธปืนกระบอกอื่นๆอยู่ระหว่างการตรวจสอบประวัติการใช้อาวุธปืนทุกกระบอกว่ามีการนำไปใช้กระทำผิดอะไรบ้างต่อไป ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"