เอาแล้ว 'นิพิฏฐ์' ผวา 'เห็บเกาะ' ตั้งค่ารับสายเฉพาะภรรยาโทรหา!


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.64 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

ระวังเห็บ

วันนี้ ผมยังไม่รับโทรศัพท์เหมือนเดิมนะครับ ไม่ต้องมีใครโทรมา ผมตั้งระบบรับสายบางสายเท่านั้น เช่น รับสายของภรรยา เพราะถ้าไม่ตั้งรับมันอาจจะก่อให้เกิดอันตรายโดยไม่จำเป็น เรียกว่า "ภัยอันเกิดจากภริยา" ซึ่งความเสียหายมันอาจมากจนเกินความคาดหมายได้ 

ถ้าเปรียบนักมวยผมเป็นประเภทชกดุเดือด ไปเร็ว-มาเร็ว ไม่น็อกต่อสู้ ก็โดนคู่ต่อสู้น็อกแหละ  ผมไม่ใช่นักมวยประเภทไหว้ครูสวย รำป้อๆ เย็บแล้วถอย ๆ ไม่ยอมออกหมัด แต่ผมก็ไม่ใช่นักมวยประเภทชกใต้เข็มขัดแน่นอน 

บางคนว่า ผมเป็นรองหัวหน้าพรรค ควรพูดการเมืองได้สิ ก็แหม!! ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคเขาไว้เขียนในพวงหรีด วางในงานศพโก้ๆ ให้ผู้ตายนอนอ่านเล่นสบายใจว่ามีพวงหรีดของรองหัวหน้าพรรคมาวางเท่านั้นแหละ 

ช่วงนี้ก็ให้นักการเมืองในสภาเขาว่ากันไปดีกว่า ใครคิดถึงก็ติดตามผมจากเฟซบุ๊กนี่แหละ ยังเขียนให้อ่านอยู่ เมื่อวานก็ยังพา "เจ้าหลง" หมาตัวโปรดไปฉีดยาเห็บอยู่เลย เห็บนี่มันอันตรายกับทั้งหมาทั้งคน สำหรับคนใครโดนเห็บเกาะเข้าไปแล้วมันจะเกาะกินจนตายกันไปทั้งคนทั้งเห็บแหละ 

เราจึงควรสำรวจตัวเองด้วยเหมือนกันว่ามีเห็บมาเกาะอยู่บ้างหรือเปล่า โดยเฉพาะนักการเมืองควรระวังให้มาก ตายเพราะเห็บกัดนี่มันน่าอาย อย่าทำเป็นเล่นไป 

เอ๊ะ!! เขียนไปเขียนมาทำไมมาลงเรื่องเห็บหมา เห็บคน ก็ไม่รู้ จบดีกว่า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"