จบสวย! 'ปชป.-พปชร.' วัดกันที่สนามเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.64 - จากกรณีคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) มีมติ ส่งนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ลงสมัคร รับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช ล่าสุด นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐมีมติส่งผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นครศรีธรรมราช ว่า เคารพในการตัดสินใจของพรรคพลังประชารัฐ เพราะทุกพรรคมีสิทธิที่จะส่งผู้สมัครได้ตามระบอบประชาธิปไตย ต่อจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนชาวจ.นครศรีธรรมราชว่าจะให้ความไว้วางใจใครเข้ามาทำหน้าที่ ดังนั้นจากนี้ไปไม่ต้องการเห็นการตอบโต้ไปมาระหว่างสองพรรค เพราะประชาชนก็อยากจะเห็นการทำงานเพื่อประเทศชาติ

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า จากนี้ไปนครศรีก็จะได้เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน ส่วนการเลือกตั้งก็เป็นการตัดสินใจของพี่น้องประชาชน จ.นครศรีธรรมราช เขต3 ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะแข่งขันและมั่นใจว่า ส.ส.นครศรีธรรมราชทั้ง 5 คนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ผ่านมาทำงานอย่างแข็งขันให้กับประชาชนและคิดว่าประชาชนสัมผัสได้ ถือเป็นสิ่งที่จะยืนยันให้กับพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชที่จะได้ไว้วางใจให้ตัวแทนของพรรคได้ทำหน้าที่ต่อ

"ส่วนกรณีนี้จะเป็นความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายอัครเดช กล่าวยืนยันว่าไม่เป็นความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล เพราะถือว่าจบไปแล้ว จากนี้ไปก็จะได้เดินหน้าทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ส่วนผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่พี่น้องประชาชน จ.นครศรีธรรมราชจะตัดสินใจจากผลงานของพรรคและตัวบุคคลที่ลงสมัคร" รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"