ระเนระนาด!ยักษ์ชนยักษ์รถพ่วง 22 ล้อหลับในชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ ก๊าซเชื้อเพลิงรั่ว


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พรชัย  คงอุตส่าห์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วง 22 ล้อชนท้ายกันบนถนนบางนา-ตราด ขาเข้า ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 35 หมู่ 4  ต.บางพลีน้อย  อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีก๊าซเชื้อเพลิงรั่วไหล หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และรถดับเพลิงของเทศบาลบางพลีน้อยเดินทางไปตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 71-3312 ฉะเชิงเทรา หางพ่วง 41-3265 ฉะเชิงเทรา ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 72-6456 สมุทรปราการ และหางพ่วงทะเบียน 72-7669 สมุทรปราการ ที่มีนายยุทธนา  แสนนามวงษ์ อายุ 43 ปี เป็นคนขับอย่างเต็มแรงจนทำให้สินค้าที่บรรทุกมาตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน และทำให้หัวเก๋งรถขาดหลุดออกจากตัวรถตกลงมากองอยู่กับพื้นถนนและมีก๊าซเอ็นจีวี ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงของรถบรรทุกพ่วงคันที่พุ่งชนท้ายเกิดการรั้วไหล 

เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดกั้นถนนไม่ให้รถวิ่งผ่านเนื่องจากเกรงว่าจะทำให้เกิดประกายไฟและทำให้ไฟลุกไหม้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะทำการฉีดพ่นน้ำเพื่อป้องกันการเกิดประกายไฟ    ส่วนคนขับทราบชื่อนายธวิทย์  เจริญเทพ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บกระเด็นไปอยู่เบาะหลังในห้องโดยสาร พลเมืองดีได้ช่วยเหลือออกมาจากซากรถ ก่อนที่กู้ภัยจะเร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์  

นายยุทธนา  เล่าว่า ก่อเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่เลนซ้ายเพื่อจะไปส่งสินค้าในกรุงเทพมหานคร ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ รถพ่วง 22 ล้อ นายธวิทย์  ขับตามหลังมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถของตนเต็มแรงเสียงดังสนั่น ทำให้รถตนไปต่อไม่ได้ จึงรีบลงมาดูและเห็นว่าคนขับรถพ่วงที่มาชนท้ายรถตนติดอยู่ในหัวเก๋งที่ขาดหลุดจากตัวรถกระเด็นมาตกอยู่กลางถนน  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านผู้บาดเจ็บที่ขับรถพ่วง 22 ล้อคันดังกล่าวน่าจะหลับใน จึงได้พุ่งชนรถบรรทุกพ่วงคันหน้าอย่างแรงจนตัวเองบาดเจ็บและระบบก๊าซเชื้อเพลิงเกิดการรั่วไหล อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งและตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"