3 นิ้วสุดกร่าง! ตบหัว ผกก.สน.บางซื่อ จี้ตำรวจเอาผิดเด็ดขาด อย่าปล่อยให้เหิมเกริม (มีคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.พ.64 - จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณหน้ากระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งรวมตัวเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ชาวกะเหรี่ยงบางกลอย โดย พ.ต.อ.กฤษฎางค์ จิตตรีพล ผกก.สน.บางซื่อ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมทั้งมีการนำหมายมาอ่านให้กับกลุ่มคน save บางกลอย เเละ กลุ่มคนรักความเป็นธรรม ฟังข้อกฎหมายในการรวมกลุ่มกันว่าเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยขอให้ยุติการรวมตัวกันภายในเวลาที่กำหนด ซึ่ง พ.ต.อ.กฤษฎางค์ ได้กล่าวว่าทางกลุ่มผู้ชุมนุมใช้อารมณ์ในการเจรจา ทั้งที่ตนพยายามจะมาเจรจาดีๆ และห้ามไม่ให้ติดป้ายต่างๆ กลับมาถูกตบหัวอย่างไม่มีเหตุผล "ผมโดนตบหัว แบบนี้มันไม่ใช่ ทำแบบนี้กันไม่ได้" 

ล่าสุด ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุว่า ปล่อยให้เหิมเกริม ลามปามไปขนาดนี้ ตำรวจก็กล้าตบหัวได้ ต่อไปจะไม่ลามไปตบหัวอัยการ แล้วจะไม่ลามปามไปตบหัวผู้พิพากษาหรือ จะปล่อยให้กร่างต่อไปนี้ได้อย่างไร ทำไมไม่จับกุม แล้วส่งฟ้อง ตัดสินเข้าคุกไปเลย กระทำความผิดซึ่งหน้าขนาดนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"