‘มนต์แคน’ท็อปฟอร์ม‘ยังฮักไผอีกได้บ่’ทะลุ 100ล้านอีกเพลง!


เพิ่มเพื่อน    

 

     เพิ่งจะเป็นคว้าตำแหน่งศิลปินที่มียอดชมสูงสุดผ่านเว็ปไซต์ YouTube มากที่สุดประจำปี2020 หรือ YouTube’s Most Streamed Artists of 2020 สำหรับ “มนต์แคน แก่นคูน” ที่ไม่ว่าจะมีเพลงอะไรออกมาก็มักจะได้กำลังใจล้นหลามจากแฟนคลับแฟนเพลงมาโดยตลอด 

     ล่าสุดกับเพลง “ยังฮักไผอีกได้บ่” เพลงเหงาๆบาดความรู้สึกที่ได้ร้องคู่กับน้องสาวร่วมค่าย “มีนตรา อินทิรา” ก็เดินทางผ่านทะลุ100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยอีกเพลงหนึ่ง ซึ่งต้องบอกว่าเป็น100 ล้านกำลังใจที่ทำให้ทั้งสองศิลปิน มนต์แคน และ มีนตรา รู้สึกปลาบปลื้มอย่างมากเพราะเป็นอีกหนึ่งผลงานในดิจิตัลอัลบั้ม “ไปรวยเอาดาบหน้า” ที่ศิลปินรวมถึงทีมงานเบื้องหลังทุกคนทุ่มเทและก็คาดหวังเพราะอยากให้โดนใจแฟนๆทั่วประเทศ

     มนต์แคน แก่นคูน เผยว่า “ต้องขอกราบขอบคุณ100 ล้านกำลังใจ100 ล้านวิวที่มอบให้กับผลงานเพลง“ยังฮักไผอีกได้บ่” เป็นเพลงคู่ของมนต์แคนกับน้องมีนตรา อินทิรา นะครับต้องบอกว่าดีใจมากๆเลยนะครับต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกๆท่านจากหัวใจเลยนะครับที่ให้กำลังใจอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด ขอบพระคุณทีมงานที่อยู่เบื้องหลังครับที่ทุ่มเทกับงานเพลงนี้ครับยังไงก็ขอฝากเพลง“ยังฮักไผอีกได้บ่” ให้ได้เดินทางต่อไปอยู่ในใจของพี่น้องแฟนเพลงต่อไปนะครับ รวมไปถึงเพลงอื่นๆในดิจิตัลอัลบั้มด้วยนะครับช่วงนี้ก็ฝากแฟนๆดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับล้างมือบ่อยๆและสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะครับ และเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้วเราค่อยพบกันหน้าเวทีคอนเสิร์ตนะครับขอบคุณครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"