บ้านใครบ้านมัน! 'โฆษก 3 นิ้ว' ประกาศสลายตัว ยุติกิจกรรมตีหม้อไล่เผด็จการ นัดลุยต่อ 10 ก.พ.


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.พ.64 - ที่บริเวณสกายวอล์ก สี่แยกปทุมวัน หลังจากที่ม็อบที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" ได้นัดหมายด่วนในช่วงหัวค่ำเพื่อรวมตัวประท้วงการฝากขังนายอานนท์ นำภา , นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ , นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข และ นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม แกนนำและแนวร่วมกลุ่มราษฎร ซึ่งได้กระทำความผิดตามมาตรา 112 , ม.116 , ร่วมกันมั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ป.อาญา ม.215 , ฝ่าฝืน พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะฯ , ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ , กีดขวางทางสาธารณะฯ ร่วมกันกีดขวางการจราจรฯ , ตั้งวางวัตถุบนถนนอันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายฯ , ทำลายโบราณสถานฯ , ทำให้เสียทรัพย์ฯ และร่วมกันโฆษณาเครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ รวม 11 ข้อหา จากกรณีชุมนุม ม.ธรรมศาสตร์-สนามหลวง เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2563

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง โฆษกม็อบราษฎร ได้ประกาศยุติการทำกิจกรรมตีหม้อขับไล่เผด็จการที่บริเวณสกายวอล์ก พร้อมประกาศชัยชนะและนัดหมายพบกันอีกครั้งในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. โดยเป็นการนัดหมายเดิม รวมพลคนไม่มีจะกิน ตีหม้อไล่เผด็จการ พบกันที่สกายวอล์ก หน้า MBK Center ราษฎรร่วมกับเครือข่ายแรงงานเพื่อสิทธิประชาชน ร่วมกันประกาศกร้าว ว่าเราจะไม่ยอมทนอีกต่อไป ในเมื่อรัฐบาลประยุทธ์ยังคงเพิกเฉยต่อความเดือดร้อนของประชาชน ปล่อยให้คนไทยอดตาย รับกรรมทั้งขึ้นทั้งล่อง งานก็ไม่มี เงินเยียวยาก็ไม่ได้ ทั้งที่ผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโรคต่างออกมาเรียกร้อง ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกันไม่เว้นแต่ละวัน รัฐบาลก็ยังแก้ปัญหาแบบขยักขย่อน ทำงานแบบขอไปที รัฐบาลแบบนี้มีไว้ทำไม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"