‘ฉัตร หฤษฎ์’จับมือนักแต่งเพลงดัง‘เอก ซีซันไฟฟ์-แอ้ม อัจฉริยา’ส่งเพลงความหมายดี‘ต้นฉบับ’


เพิ่มเพื่อน    

 

     เพราะดนตรีคือส่วนหนึ่งในชีวิตที่ไม่เคยห่างหายไปจากผู้ชายที่ชื่อ “ฉัตร-หฤษฎ์ ไชยวานิช” ด้วยเสียงอบอุ่นและสไตล์การร้องเพลงที่หวานกินใจไม่ว่าจะเป็นเพลงไทยหรือเพลงสากล นอกจากนั้นยังเป็นเทรนเนอร์สอนร้องเพล งและงานบันทึกเสียงห้องอัดให้กับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย 

     ล่าสุด ฉัตร หฤษฎ์ กลับมาลุยทำเพลงใหม่อีกครั้งกับซิงเกิ้ล“ต้นฉบับ” โดยความพิเศษของเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงและศิลปินมากความสามารถ เอก-สุดเขต จึงเจริญ หรือ (เอก SEASON FIVE) โปรดิวเซอร์เพลงดังมากมาย แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่แทบทุกคนในวงการเพลงจะรู้จักเธอในนามนักแต่งเพลงหญิงแห่งยุคผู้แต่งเพลงร้อยล้านวิว มาถ่ายทอดภาษาและเมโลดี้สวยๆออกมา ทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มือทองคิดศุภกิจมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลง “ต้นฉบับ” เรียกได้ว่าเพลงนี้การันตีคุณภาพ  

     โดย ฉัตร หฤษฎ์ เล่าว่า “เซอร์ไพร์สมากครับที่พี่เอกSEASON FIVE และพี่แอ้ม อัจฉริยา โทรมาชวนให้ร้องเพลงต้นฉบับบอกว่านึกถึงเสียงของผมแรกเสียงและสไตล์เข้ากับเพลงนี้แน่นอน พอได้ฟังเพลงที่พี่เขาส่งมาให้ก็รักเพลงนี้ทันที รู้สึกได้ทันทีว่าทั้งภาษาและเมโลดี้สวยมากวันที่ไปเข้าห้องอัดสนุกสนานมาก ได้ทำงานกับProfessional ตัวจริงพี่เขาดึงศักยภาพจากตัวเราออกมาได้เต็มที่ ทั้งเทคนิคการร้องการสื่อสารอารมณ์เพลงและพี่ๆทั้งสองคนยังเป็นคอรัสให้ในเพลงนี้ด้วย  

     สำหรับเนื้อหาในเพลง “ต้นฉบับ” จะพูดถึงว่าในแต่ละชีวิตทุกคนกว่าจะเจอคู่ชีวิตที่เป็นต้นฉบับกันและกันมันยากมากคำว่า“ต้นฉบับ”  หมายถึงต่างคนต่างไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองมากมาย รักในสิ่งที่คนๆนั้นเป็น สำหรับเพลงนี้ได้ถ่ายทำเอ็มวีเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เส้นเรื่องจะย้อนยุคตึกรามบ้านช่องสไตล์คลาสสิคยุค80 ธีมเรื่องจะเล่าความรักในช่วง30 ที่ผ่านมาของคู่รักLGBT ตอนจบในเอ็มวีจะมีบทสรุปแต่ยังไม่เฉลยแต่รับรองได้ว่าประทับใจแน่นอน อยากฝากให้ซิงเกิ้ล “ต้นฉบับ” กับทุกๆด้วยนะครับ ผมตั้งใจทำงานสุดความสามารถ”

     “ต้นฉบับ” สำหรับคุณคืออะไร? ติดตามดู??เต็มของเพลงนี้ได้ที่ ???????: chattvocalist ได้แล้ววันนี้ #chattvocalist #oneweekonesong https://youtu.be/pYM2EWscVZU

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"