ไม่รอด! 'ไผ่ดาวดิน' เจอหมายเรียกคดีชุมนุมขึงป้ายหน้าโรงพักภูเขียว 'แอมมี่-ทราย' โดนด้วย


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.64 - จากกรณีกลุ่มราษฎรผู้จัดค่าย ราษฎรออนทัวร์ จัดกิจกรรมด้านนอกรั้วโรงเรียนภูเขียว จ.ชัยภูมิ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามจัดกิจกรรม ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมมาจัดกิจกรรมหน้า สภ.ภูเขียว และมีการนำป้าย “ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์” ขึ้นแขวนหน้า สภ.ภูเขียว และเปิดเวทีปราศรัยเมื่อค่ำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 มีคำสั่งให้ว่าที่ พ.ต.อ.เพิ่มสุข ศิริพละ ผกก.สภ.ภูเขียว ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 3 โดยขาดจากตำแหน่งและหน้าที่สังกัดเดิม ตั้งแต่วันนที่ 1 ก.พ.2564 เป็นต้น

ล่าสุด สภ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ได้ออกหมายเรียก นายจตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน แกนนำราษฎร พร้อมพวกอีก 11 ราย ได้แก่ 1.ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ 2.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย 3.ปนัดดา ศิริสกุล 4.ปาริชาติ เลิศอัคระรัตน์ 5.จตุพร สุสวดโม้ 6.ทรงพล สนธิรักษ์ 7.จิตริน พลาก้านตง 8.วันชัย สุธงษา 9.ณัฐพล โชคสวัสดิ์ 10.ณพกิตติ์ มะโนชัย และ 11.ปิยมิตร กล้าณรงค์

ทั้งนี้ หมายเรียกแจ้งข้อหาว่า เป็นการจัดกิจกรรมเป็นการร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมที่มีการรวมตัวคนที่มีความแออัดเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค กำหนดให้ไปรายงานตัวในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ณ สภ.ภูเขียว เวลา 09.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"