บุกจับ 'หลงจู๊สมชาย' เจ้าพ่อบ่อนภาคตะวันออก ผบ.ตร.รุดสอบเอง


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.64 - มีรายงานว่า เวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุมตัวนายสมชาย จุติกิติ์เดช (หลงจู๊) เจ้าของบ่อนพนันหลายแห่งใน ภาคตะวันออกได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง และมีรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจงยอดสุข ผบ.ตร.และ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.และ รรท.ผบช.ภ.2 จะเดินทางไปสอบสวนด้วยตัวเอง

ต่อมา เวลา 06.50 น. พล.ต.อ. สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข. ผบ.ตร. พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. รรท.ผบช.ภ.2  ,พล.ต.ต.ธิติ  แสงสว่าง รอง ผบช.ภ.1 รรท.ผบก.ชลบุรี ,พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 ได้นำหมายค้นของศาลอาญา ที่ 203 / 2564 ลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 158 / 28 ถนนราษฎร์บำรุงตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เพื่อพบนายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือหลงจู๊สมชาย

ผลการแสดงหมายค้นพบตัวนายสมชาย อยู่ที่บ้านดังกล่าว รับทราบเป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับของศาลจังหวัดระยองที่ จ.18/ 2564 ลงที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ในข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน  พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"