ตำรวจโคราชประกาศจับ 'ไอ้หื่น' เดนคุก ฆ่าข่มขืนเด็ก 9 ขวบ


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.64 - เมื่อช่วงกลางดึกเวลา 20.30 น.วันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชนันต์ กวีขาวฉลาด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงวัย 9 ขวบถูกกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายในพื้นที่บ้านมาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงพร้อมกำลังไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมจัดกำลังตำรวจสายตรวจ ชุดสืบสวน อส. ฝ่ายปกครองระดมกำลังหลายร้อยนายติดตามควานหาตัวอยู่ในพื้นที่  และรายงานให้ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 โดยมีการประสานหน่วยบิน ฮ.จาก จ.ขอนแก่น และชุดพารามอเตอร์ตามล่าตัวอย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ อายุ 24 ปี รูปร่างผอมสูงประมาณ 150-160 ซม. แต่งกายสวมเสื้อสีส้ม ลายเทา กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า พักอยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 7 บ้านมาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย ไม่เคยทำบัตรประชาชน (มีที่อยู่ตามสำเนาทะเบียนบ้าน เลขที่ 25/2 ต.หนองซน อ.นาทม จ.นครพนม ชื่อเล่นว่า แหบ หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าป่าด้านทิศเหนือ บ้านมาบเชือก ถนนสาย 24 สีคิ้ว-ปักธงชัย อาศัยเดินเท้า

ต่อมาจนกระทั่งสายของวันที่ 11 ก.พ.2564 ผ่านไป 14 ชั่วโมงที่เกิดเหตุสลดคนร้ายล่อลวงเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ไปข่มขืนกระทำชำเราแล้วฆ่าจนเสียชีวิต ในป่าละเมาะกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านคุ้มโนนตูม บ้านมาบเชือก หมู่ 7 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อช่วง 2 ทุ่ม วันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา

ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 ขณะเกิดเหตุ น้องเอกลับจากโรงเรียนมาอยู่กับยายอายุ 87 ปี ส่วนพ่อแม่ไปทำงานก่อสร้าง หลังพ่อแม่กลับจากทำงานกลับบ้านมาไม่เจอลูกสาว จึงพากันออกตามหา กระทั่งไปพบกลายเป็นศพอยู่ที่เกิดเหตุ ห่างจากบ้านพัก 200 เมตร สภาพร่างเปลือยเปล่า นอนอยู่กับผ้าห่ม ลำคอมีรอยเขียวช้ำ และมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพิสูจน์ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเชื่อว่าเด็กถูกข่มขืนและบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

เมื่อสอบพยานแวดล้อมทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ ชื่อเล่น “แหบ” อายุ 26 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้เสียชีวิต และมีประวัติเคยต้องโทษในคดีข่มขืนเด็กชาย ถูกจำคุกและพึ่งพ้นโทษออกมาแค่ 3 เดือน ก่อนมาก่อเหตุซ้ำอีก

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนุวัฒน์ นั่งดื่มสุรากับเพื่อน ๆ 3-4 คน ก่อนเห็นน้องเอเดินเล่นอยู่ละแวกหมู่บ้าน จึงล่อลวงไปข่มขืน คาดว่าเด็กดิ้นต่อสู้ขัดขืนจึงบันดาลโทสะใช้มือบีบคอเด็กจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังกว่า 50 คน เร่งควานหาตัวคนร้าย โดยได้ปิดล้อมพื้นที่ในรัศมี 5 กิโลเมตร คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเข้าไปในป่าใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"