จับได้แล้ว! คนร้ายฆ่าข่มขืนเด็ก 9 ขวบ จนมุมตำรวจคากระท่อมหลังบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุคนร้ายฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่กลางทุ่งนาคุ้มโนนตูม หมู่ที่ 7 บ้านมาบเชือก ตำบลธงชัยเหนือ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายในพื้นที่ อ.ปักธงชัย ชื่อนายอนุวัฒน์ ผลจะโป๊ะ หรือ แหบ อายุ 24 ปี โดยจับกุมตัวได้ในกระท่อมหลังบ้าน ขณะคนร้ายกำลังเดินกลับมายังบ้านตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมสรรพกำลังเร่งล่าคนร้ายกว่า 21 ชั่วโมงตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ทั้งใช้เฮลิคอปเตอร์ และร่มบินจากสมาคมต่างๆ พร้อมทั้งประสานพรานป่าที่เชี่ยวชาญในพื้นที่ รวมทั้งให้สุนัขทหารจากศูนย์ฝึกสุนัข 2 ตัวมาช่วยตามดมกลิ่น สะกดรอยติดตาม

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์และทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยคนร้ายมีสติไม่สมประกอบ และยัง⁣มีประวัติเคยต้องโทษในคดีข่มขืนเด็กชาย ถูกจำคุกและเพิ่งพ้นโทษออกมาแค่ 3 เดือน ก่อนมาก่อเหตุซ้ำอีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"