'ทีวี ธันเดอร์'เร่งหาพิธีกรTake Me Out Thailand แทน'กาละแมร์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตรายการ Take Me Out Thailand  กำลังเร่งสรรหาพิธีกรคนใหม่เพื่อมารับหน้าที่แทน กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ได้ประกาศขอยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรรายการ Take Me Out Thailand คู่กับน้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา 

          "คุณกาละแมร์ได้มีการโทรมาแจ้งเรื่องการขอยุติบทบาทพิธีกรรายการ Take Me Out Thailand กับทางผู้บริหารของทีวี ธันเดอร์ ซึ่งทางทีวี ธันเดอร์ ก็เข้าใจในสถานการณ์และเคารพการตัดสินใจของคุณกาละแมร์ในครั้งนี้ ส่วนพิธีกรคนใหม่ที่จะมาดำเนินหน้าที่แทนนั้นตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา หากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน"

          สำหรับพิธีกรคนใหม่ที่จะมาแทนกาละแมร์นั้น ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนระหว่างการพิจารณา ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ว่าเป็นใครมาทำหน้าที่แทนพิธีกร ส่วนรายการ Take Me Out Thailand ยังคงมีการออกอากาศตามปกติในทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3 กด33 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"