‘ปลื้ม ภูมิรพี’น้องใหม่ค่าย‘9Stargroup’เดบิ้วซิงเกิลแรกบนเวที Idol Exchange


เพิ่มเพื่อน    

 

     เดินสายเปิดตัวแล้วสำหรับศิลปินน้องใหม่ ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ ที่ต้นสังกัดค่าย เก้าสตาร์กรุ๊ป โดย ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ปล่อยซิงเกิลแรก “มีสิทธิ์แค่รัก” ให้แฟนๆได้ฟังกันในโลกโซเชียลกันบ้างแล้ว หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เพลงเพราะมากๆ” 

     ศิลปินน้องใหม่สายสตริง ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ หนุ่มวัย22 ปีที่ชื่นชอบเพลงยุครุ่นคุณพ่อคุณแม่ ช่วงระหว่างปี90 โดยหยิบประสบการณ์อกหักจากรักครั้งแรกมาถ่ายทอดเป็นบทเพลงซึ้งปนเศร้าเคล้าน้ำตา ในชื่อเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” ที่เจ้าตัวแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และร้องเอง ได้ครูหมู-วลงกรณ์ จับใจ ช่วยควบคุมการร้อง นำแนวเพลงกลิ่นอายของยุค90 กับแนวคลาสสิคที่หายไปนานมาทำในยุคปัจจุบันโดยวัยรุ่นที่ชื่นชอบฟังและหลงใหลในเพลงยุค90  

     งานนี้ยังได้รับโอกาสดีจากแฟชั่นดีไซเนอร์สุดปังของเมืองไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ เจ้าแม่ไอดอลอ้าแขนต้อนรับสู่บ้านIdol Exchange เปิดเวทีให้หนุ่มปลื้มขึ้นเดบิ้วซิงเกิล “มีสิทธิ์แค่รัก” เป็นครั้งแรกในเมืองไทยอีกด้วย

     “มีสิทธิ์แค่รัก” ซิงเกิลแรกของ #PluemPhoomrapee ได้เดบิ้วครั้งแรกบนเวที Idol Exchange แล้ววันนี้ ณศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์มาบุญครองร่วมชมMV ฉบับเต็มพร้อมกันทั่วประเทศไทยได้ทางช่องyoutube : 9stargroup โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่facebook : 9stargroup และIG :  pleum_poomrapee FACEBOOK : Poomrapee jumpoo 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"