‘อินคัมอินฟินิท’เฟ้นหานักแสดงวัยรุ่น ร่วมเล่นซีรีส์วาย’เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดที่น่าจับตามอง สำหรับ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ และ ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์) จากค่าย อินคัมอินฟินิท จำกัด (Income Infinite)  ที่งานนี้ไม่ยอมตกเทรนด์  ขอประเดิมงานแรกของค่าย ด้วยซีรีส์วาย เรื่อง La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ซึ่งล่าสุดกำลังเปิดคัดเลือกนักแสดงวัยรุ่นเพื่อร่วมโปรเจคดังกล่าว

          โดย ชายแฮ็คส์ ขอเป็นตัวแทน พูดถึงเรื่องนี้ว่า “อินคัมอินฟินิท จำกัด เป็นค่ายละครน้องใหม่ เป็นความร่วมมือของพี่ชายกับดร.บุญมา ที่จับมือกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ เพื่อท่านผู้ชม ซึ่งตอนนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสซีรีส์วายกำลังมาแรง เราเองก็ผ่านการทำหนังทำละครมาหลายเรื่องหลายแนว แต่แนววายแบบทำเต็มตัวแบบนี้ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งถ้าถามว่าทำไมถึงหยิบเรื่อง La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย มาทำ คือพี่อ่านนิยายเยอะมาก แต่เรื่องนี้มีเสน่ห์ เป็นซีรีส์ที่มีความน่ารัก ละมุน และมีความเป็นครอบครัว ความรักของพี่น้อง อ่านจากตัวหนังสือยังสนุกขนาดนี้ เลยคิดว่าถ้ามาทำเป็นซีรีส์ ทำให้ตัวละครมีชีวิตจริงๆ คงสนุกและน่ารักมากๆ
          ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวดีมาบอกกับน้องๆ ที่อยากเป็นนักแสดง เพราะทางอินคัมอินฟินิท กำลังเปิดโอกาสให้คนที่มีฝันได้เข้ามาร่วมงานกับเรา โดยวันที่ 16 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ ห้อง MCOT Academy และ โถงด้านหน้าออดิทอเรี่ยม ชั้น 6 อาคารปฏิบัติการ อสมท. ช่อง 9 เราจะเปิดแคสนักแสดงเพื่อมาเล่น La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย สำหรับ น้องๆ ที่อยากมาร่วมงานกับเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ทางแชทเพจLa cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ครับ” 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"