เกณฑ์เมือง-คนคล้ายไปหาปลาแต่เจอขุมทองแทน


เพิ่มเพื่อน    

     ภาพจักรราศีเมษ-มีน

                พระเสาร์จร (7-เลขอารบิก) เดินอยู่ในราศีมังกร ทับพระราหูดวงเดิม (๘-เลขไทย) ของท่านที่ตั้งอยู่ในราศีมังกรตั้งแต่เกิด หรือเล็งใส่พระราหู (๘-เลขไทย) ของท่านที่สถิตอยู่ในราศีกรกฎตั้งแต่เกิด หรือ

ทำมุมพิเศษถึงพระราหูดวงเดิม (๘-เลขไทย) ของท่านที่สถิตราศีมีน หรือท่านที่มีพระราหูดวงเดิม (๘-เลขไทย) สถิตในราศีตุลตั้งแต่เกิด

                “พี่เคยทำนายไว้” คุณตู่ วรวรรณ ธาราภูมิ มิ่งมิตรสะกิดมาทางไลน์ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อปรากฏข่าว บริษัทลูกของบริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม หรือ PTTEP ประสบความสำเร็จในการขุดเจาะหาก๊าซธรรมชาติแหล่งนอกชายฝั่งมาเลเซีย พบหลุมใหญ่ที่สุดตั้งแต่บริษัทนี้เคยพบมา

            ด้วยเหตุนี้ ผู้เขียนก็ขอย้อนไปลอกคำทำนายดวงชะตาเมืองที่ให้ไว้ ตั้งแต่ 18 ธันวาคม 2563 ใน บทความแม่หมอสมัครเล่นที่ 355 ความว่า

            … 5.4 ไม่ว่าจะแบกภาระหนักขนาดไหน ใครมาเป็นรัฐบาลก็จะเอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ มีขุมทองให้ขุด-หา เพียงแต่จะหาพบหรือไม่ ทั้งจากประเทศที่เป็นแขก-จีน-พลังงาน-ก๊าซ-ของเก่า-ทรัพย์ในดินสินในน้ำ (พระเสาร์จร 7 ถึงพระราหูดวงเดิม ๘) ถ้าเป็นชะตาคนก็เหมือนไปหาปลาเจอขุมทอง ตามโฉลก..จักชำนะศัตรู ประสิทธิโชคชัยยา ตำนานหนึ่งหญิง จรสุ่มประสงค์ปลา พบแท่นธนสาร์ ตรุรัตนะขุมทอง..และ

            5.5 ตลอดทั้งปีรัฐบาลไทยกับประเทศเพื่อนบ้านมีโอกาสพากันร่ำรวย ถึงแม้เคยมีปัญหาอุปสรรคก็จะแก้ไขได้….นี่คือคำทำนายครั้งนั้น

                ส่วนข้อมูลการพบครั้งนี้คือ บริษัทลูกของ ปตท.สผ. ไปร่วมทุนร้อยละ 42.5 กับบริษัทคูเวตปิโตรเลียมฯ มาเลเซีย และบริษัทปิโตรนาสชาริกาลี สำรวจหาก๊าซ-น้ำมันในโครงการซาราวักเอสเค 410 บี ที่นอกชายฝั่งซาราวักของมาเลเซียประมาณ 90 กิโลเมตร พอเจาะหลุมที่ชื่อว่าลัง เลอบาร์-2 ผลคือ พบก๊าซมากที่สุดตั้งแต่บริษัทลูกนี้ของ ปตท.สผ.เคยพบมา

                ข้อมูล ในฐานะอดีตนักข่าวสายพลังงาน ผลต่อประเทศของการพบครั้งนี้ คือ ความมั่นคงด้านพลังงานของประเทศโดยรวม พูดง่ายๆ คือ ประเทศจะมีก๊าซใช้ และ ก็ต้องหาต่อไปอีกเรื่อยๆ ส่วนผู้ถือหุ้นของทั้ง ปตท.และ ปตท.สผ. ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ย่อมมีส่วนได้ประโยชน์ด้วย รวมทั้ง กระทรวงการคลังที่ถือหุ้นใหญ่

                แต่สิ่งสำคัญที่ผู้เขียนอยากไขขานคือ ตามหลักโหรเอาอะไรมาทำนายอาการไปหาปลาเจอขุมทอง ของบริษัทที่เป็นมือไม้ของเมือง

            สำคัญกว่านั้นที่อยากบอกคือ คนทุกลัคนาราศี ถ้าเข้าข่ายเกณฑ์นี้ก็ มีโอกาสเจอขุมทองตามระดับวาสนา เพียงแต่รายละเอียดจะแตกต่างกันไปตามเรื่องราวของแต่ละคน ที่มีระยะจะเกิดขึ้นระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-มีนาคม 2566 ดังนี้

                1.โชคของเมืองจาก ปตท.สผ. เกิดจากพระเสาร์จรที่แทนด้วยเลข 7 (เน้นว่าเลขอารบิก) ที่กำลังเดินอยู่ในราศีมังกร ทำมุมพิเศษถึงพระราหูดวงเดิมของเมืองที่แทนด้วยเลข ๘ ไทยที่สถิตอยู่ราศีมีนรออยู่ตั้งแต่เมืองถือกำเนิดมา ทำให้มีแนวโน้มเกิดโชคตามโฉลก..เสาร์ (จร) ถึงราหู (ดวงเดิม) จักชำนะศัตรู ประสิทธิโชคชัยยา ตำนานหนึ่งหญิง จรสุ่มประสงค์ปลา พบแท่นธนสาร์ ตรุรัตนะขุมทอง..

                ที่ราศีมีนที่พระราหูดวงเดิม ๘ ของเมืองตั้งอยู่นี้เป็นขอบเขตของเมืองชายทะเล-ทะเล-ปากอ่าวที่น้ำไหลลงทะเล นอกจากการพบครั้งนี้แล้วผู้เขียนเชื่อว่าเราจะพบทรัพย์ในดินสินในน้ำหรือทะเล หรือชายทะเลอีกมากไปถึงประมาณมีนาคม 2566

            เช่นที่ผ่านมา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ พบปะการังอ่อนชนิดใหม่ของโลก สิรินธรเน่และคอร์นิกีร่า ที่แสมสารและหมู่เกาะแถวพัทยานำมาก่อนแล้ว ไม่นับรวมสัตว์ทะเลหายากที่โผล่มาที่ทะเลไทยเป็นระยะๆ

            2.ไม่เพียงแต่ชะตาเมืองเท่านั้น แต่คนทุกลัคนาราศีหากผูกดวงชะตาแล้ว มี พระราหูดวงเดิมที่แทนด้วยเลข ๘ (เน้นว่าเลขไทย) อยู่ใน ราศีมังกร หรือ ราศีมีน หรือ ราศีกรกฎ หรือ ราศีตุลตั้งแต่เกิด ถือว่ารองรับโชคจากพระเสาร์จร 7 (เน้นว่าเลขอารบิก) ซึ่งเป็นคู่มิตรกันในรอบนี้ไปถึง 1 มีนาคม 2566 เลยทีเดียว อาการคือ หาแล้วได้มากกว่าที่คิด-หา

                แต่ การได้ หรือ จะได้ นี้ก็ ต้องแสวงหา เช่น บริษัทลูกของ ปตท.สผ. ก็เที่ยวร่วมทุน (เพื่อลดขนาดความเสี่ยงหากสำรวจแล้วไม่พบ) สำรวจขุดเจาะไปทั่วหลายแหล่ง พบบ้าง ไม่พบบ้าง แล้วก็มาโป๊ะเชะพบมากที่สุด (ขุมทอง) ช่วงพระเสาร์จร 7 ถึงพระราหูดวงเดิม (๘) นี่เอง มีข่าวแว่วมาว่า ทางมาเลย์เองก็สงสัยว่า “พบได้อย่างไร”

                ส่วนการที่จะรู้ว่าพวกท่านมีพระราหูดวงเดิม (๘) รับโชคจากพระเสาร์จร (7) รอบนี้หรือไม่ ให้ทำตามที่เคยบอกไว้นานแล้ว (วิธีผูกดวงชะตา) ดังนี้

            2.1 เข้าไปที่ www.payakorn.com ขอบพระคุณเจ้าของเว็บ

            2.2 ดูด้านซ้ายมือ-กดเลือก รายการ ผูกดวงฉบับย่อ จากรายละเอียดที่เรียงกันอยู่ ซึ่งจะใช้ผูกดวงชะตาพวกท่าน (หาลัคนา-ตำแหน่งดาวที่เป็นแผนที่ชีวิตตั้งแต่เกิดจนตาย) ที่แสนสะดวก

            2.3 ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลาตกฟากและจังหวัดที่เกิดของพวกท่านลงไป โดย ไม่ต้องสนใจอย่างอื่นมากกว่านี้เพราะจะได้ไม่สับสน แล้วกด ok จากนั้น ดวงชะตาของพวกท่านจะปรากฏบนหน้าจอ

                2.4 ให้สนใจไปที่ เฉพาะเลขไทยที่อยู่วงกลมด้านใน ดูไปที่เลข ๘ คือพระราหูดวงเดิมของพวกท่าน หากตรงกับตำแหน่งในรูปที่แสดงไว้ถือว่าเข้าเกณฑ์นี้

            2.5 หรือถ้างง ให้ดูรูปหน้าจอ แล้วอ่านตัวหนังสือฝั่งที่เขียนว่า-ดวงกำเนิด-ก็ได้ โดยให้ ดูบรรทัดที่เขียนว่า 8.ราหู หากต่อจากนั้นเขียนว่าราหูอยู่ มังกร หรือ มีน หรือ กรกฎ หรือ ตุล ถือว่าเข้าข่ายนี้

                ขอให้ท่านที่มีพระราหูดวงเดิม ๘ รองรับพระเสาร์จร 7 โชคดีในการตามหาปลา-ขุมทองตามระดับวาสนาของแต่ละคนไปถึงมีนาคม 2566

                แต่ถ้ามีเกณฑ์ร้ายแทรกเข้ามาจากเกณฑ์นี้ (มีอีกหลายเกณฑ์) ระวังเดือดร้อนเพราะเพื่อน.

 ฟองสนาน จามรจันทร์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"