จับลูกทาสยานรก!แม่ใจสลายลูกติดยาคลุ้มคลั่งนับสิบปี


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.พ.64-  พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย นายพิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดอําเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผญบ.นาจอมเทียนหมู่ 1 นายธนานัน แตงสี ผญบ.นาจอมเทียนหมู่ 9 ร่วมกันเข้าจับกุมตัว น.ส.พัชร์ณัฐมนต์ ทองหล่อ อายุ 41 ปี ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ภายในบ้านเลขที่ 159/29 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.สันติ  ระบุว่า สืบเนื่องได้รับการร้องทุกข์จาก นางณัฐวดี ทองหล่อ อายุ 67 ปี ผู้เป็นมารดาว่า บุตรสาว เสพยาจนมีอาการคลุ้มคลั่ง ประสาทหลอนไม่หลับไม่นอน และข่มขู่ขอเงินไปซื้อยาตลอดเวลา บางครั้งก็พยายามทำร้ายคนในครอบครัว จนสร้างความหวาดกลัวอย่างมาก และก่อนหน้านี้ช่วงเดือนต.ค.63 ก็ได้ถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติด หลังพ้นโทษก็ไม่รู้จักสำนึก เสพซ้ำซาก จึงนำกำลังเข้าจับกุม ขณะกำลังเสพยาอยู่ในห้องพัก เพื่อให้ผู้เป็นแม่และคนในครอบครัวได้อยู่กันอย่างมีความสุข

ด้าน นางณัฐวดี กล่าวว่า  ลูกสาวได้ติดยาเสพติดมาตั้งแต่เรียนชั้น ปวส. จนทำให้ผู้เป็นพ่อตรอมใจเสียชีวิตจากไป ลูกไม่เคยสำนึกผิดเสพจนอาการหนัก ต้องอยู่อย่างทุกข์ทรมานใจมานานนับ 10 ปี คิดอยู่เสมอนี่คงเป็นกรรมเวรที่เราเคยสร้างไว้ ในทุกวันจะยกมือวิงวอนขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้หลุดพ้นจากบ่วงกรรมนี้ และให้เทวดามาช่วยนำลูกออกไปจากชีวิต เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่อย่างมีความสุข แม้ต้องเจ็บช้ำที่เห็นลูกถูกจับ แต่ก็ยังดีกว่าที่ต้องอยู่อย่างทุกข์ทรมาน ตายทั้งที่ยังหายใจ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"