'วรงค์' ยกความเห็น 'สมศักดิ์เจียม' ฟันธงสามนิ้วไปไม่รอด!


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.พ.64 - นพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กถึงกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร"  หรือ "ม็อบสามนิ้ว" โโยมีรายละเอียดดังนี้

#สามนิ้วไปไม่รอด 

การที่ม็อบสามนิ้ว พยายามยั่วยุให้เกิดความรุนแรง การปั่นกระแสการทำร้ายแพทย์อาสา การออกมาตำหนิการใช้ความรุนแรงของดาราบางคน ของชมรมแพทย์ชนบท สมาพันธ์นิสิตนักศึกษาแพทย์ 

การกระจายข่าวม็อบของสื่อรับจ้างบางกลุ่ม การปั่นhashtagทำร้ายแพทย์อาสา การยื่นแก้ไขมาตรา 112 ของพรรคการเมือง การเสนอญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่โยงไปสถาบันเบื้องสูง การเสนอหน้าออกมาพูดเรื่องแก้รัฐธรรมนูญ แก้ปัญหาเศรษฐกิจ ของนายทักษิณ 

การขู่กลับมาของม็อบสามนิ้ว ในวันที่ 20 ก.พ. หลังช่วงเวลาอภิปรายไม่ไว้วางใจ 16-19 ก.พ.นี้ เหล่านี้ล้วนเชื่อมโยงเป็นเรื่องเดียวกัน ภายใต้การเชื่อมโยงกับต่างชาติ 

ต้องขอขอบคุณนักข่าวต่างประเทศบางท่าน ที่ยืนบนความถูกต้องเสนอแต่ความจริง เช่นChannel News Asia จากสิงคโปร์ ที่เอาความจริงไปตีแผ่ให้ชาวโลกรับรู้ว่า พวกม็อบเป็นผู้ใช้ความรุนแรง ไม่ได้ชุมนุมโดยสงบตามปากที่พูด 

อยากเตือนพวกสามนิ้วว่า สิ่งที่พยายามกระทำในวันนี้ ประชาชนเขารู้ทันกันทั้งประเทศ เขาเอือมระอากับสิ่งที่เกิด ถ้าไม่ฟังประชาชน ก็ควรจะฟัง Somsak Jeamteerasakul ตัวจริงเสียงจริง ที่บอกว่า

"ตอนนี้ ไม่ว่าจะประเมินอย่างไร ต้องบอกว่า เรายังไม่พร้อม ยังมีคนจำนวนมหาศาลที่ยังไม่เอาด้วยกับเรา"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"