'จุรินทร์'ยันพร้อมตอบคำถามทุกเรื่อง ขอแค่มีเวลาเพียงพอ


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.พ.64-  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลว่า สำหรับการชี้แจงในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ตนไม่มีปัญหาอะไร แต่กังวลเพียงเรื่องเวลาสำหรับการชี้แจงแค่นั้นเอง ยืนยันว่าพร้อมตอบคำถามทุกเรื่อง ขอแค่ให้ตนได้มีเวลาเพียงพอสำหรับชี้แจงครบทุกประเด็น 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นห่วงเรื่องคะแนนในการลงมติไว้วางใจตัวเองในการอภิปรายครั้งนี้หรือไม่ นายจุรินทร์ ตอบว่า ไม่กังวล เพราะเรามีคนที่ทำหน้าที่ดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว คือคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ซึ่งต้องทำหน้าที่ดูแลเรื่องคะแนนเสียงในการลงมติอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า เป็นห่วงว่าจะมีการประท้วงเกิดขึ้นมากจนทำให้มีเวลาไม่เพียงพอสำหรับการชี้แจงต่อที่ประชุมหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนกังวลเรื่องเวลาที่ตัวเองจะได้สำหรับการชี้แจงได้อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องการประท้วงตนมั่นใจว่าผู้ทำหน้าที่ประธานที่ประชุมจะสามารถควบคุมการประชุมให้ดำเนินต่อไปได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"