ยลโฉมมันฝรั่ง'พริงเกิลส์' ปรับโฉมใหม่ครั้งแรกในรอบ 20 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

16 ก.พ.2564 นายอวนิช บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคลล็อกส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมันฝรั่งกระป๋องภายใต้แบรนด์ “พริงเกิลส์” (Pringles) เปิดเผยว่า จากการดำเนินธุรกิจกว่า 50 ปีของพริงเกิลส์ มันฝรั่งกระป๋องสัญชาติอเมริกาที่ครองใจคนกว่า 140 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยกับหลากรสชาติที่ถูกพัฒนาไปตามความต้องการของแต่ละท้องถิ่นกว่า 14 รสชาติ นับว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี กับการปรับโฉมใหม่ หลังจากที่บริษัทใช้เวลากว่า 2 ปี ในการค้นคว้าวิจัย เพื่อออกแบบมิสเตอร์ พี (Mr. P) พร้อมเปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ Mind Popping New Look ให้ดูชิค โมเดิร์น สนุก และทะเล้นมากกว่าเดิม เพื่อสื่อถึงอารมณ์ขณะลิ้มลองพริงเกิลส์แต่ละรสชาติ โดยดีไซน์แพคเกจจิ้งอย่างกระป๋องก็ได้มีการปรับให้ดูโดดเด่นมากขึ้น ด้วยการปรับโทนสีให้สว่าง พร้อมกับรูปแบบที่ดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์อีกด้วย 

สำหรับในปีที่ผ่านมาพริงเกิลส์เป็นแบรนด์มันฝรั่งแบรนด์หลักเจ้าเดียวที่มียอดขายเติบโตขึ้น แม้ตลาดมันฝรั่งจะติดลบก็ตาม และครองแชมป์อันดับ 1 ของตลาดมันฝรั่งในกระป๋องมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 80% พร้อมสร้างสีสันและความน่าตื่นเต้นให้กับกลุ่มลูกค้าอยู่ตลอดเวลา ด้วยกลยุทธ์การตลาดอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกรสชาติแบบไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาด ที่จะทำให้ใกล้ชิดคนไทยได้มากที่สุด  

ขณะเดียวกันคนไทยเองก็กล้าที่จะหยิบและลิ้มลองกับรสชาติถูกปากที่คุ้นเคย ทั้งรสลาบ และกลิ่นปลาหมึกย่างรสเผ็ด รวมถึงการสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับผลิตภัณฑ์ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้ลุ้นและรอคอยไปกับรสชาติสุดลิมิเต็ด กระตุ้นให้เกิดการทดลองภายใต้ระยะเวลาการวางจำหน่ายที่ถูกกำหนดไว้ ไม่ว่าจะเป็น พริงเกิลส์ รสไข่เค็ม รสครีมซอสกุ้ง หรือแม้กระทั่งรสสวีทมาโยชีส  

นายอวนิช กล่าวอีกว่า การออกเดินทางผ่านรสชาติความอร่อยเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ถูกปรับมาจากการมองเห็นโอกาสในสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการพากลุ่มลูกค้าที่รักการเดินทางและโหยหาการเดินทาง ออกไปเที่ยวแบบใหม่กับพริงเกิลส์ด้วยรสชาติความอร่อยเด็ดจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น พริงเกิลส์   รสนิวยอร์คชีสเบอร์เกอร์ และลอนดอนฟิชแอนด์ชิปส์ ซึ่งก็ได้รับกระแส และผลตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"