'แพรวา'หมดสัญญา'นาดาว'เดินหน้ารับงานอิสระ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนๆ ช็อค เมื่อทาง นาดาว บางกอก ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงสัญญาของ นักแสดงสาว แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และเป็นหนึ่งในนักร้องเพลง รักติดไซเรน (My Ambulance) ประกอบละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จนฮิตติดลมบน ได้สิ้นสุดลงแล้ว

          “บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า แพรวา ณิชาภัทร์ ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้ตัดสินใจที่จะขอออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ โดยจะพิจารณาการรับงาน ทั้งการแสดงและงานเพลงด้วยตนเอง ซึ่งนาดาวเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของน้อง     

          ทั้งนี้ แพรวาจะยังคงร่วมเป็นนักแสดงในโปรเจกต์ W โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของนาดาวที่ทำร่วมกับ GDH ตามเดิม ส่วนงานการแสดง งานเพลง และงานอื่นๆ ทั้งหมดที่ทางบริษัทรับไว้ให้แพรวาก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

          พี่ๆ นาดาวขอบคุณที่แพรวาเป็นน้องที่น่ารักและตั้งใจทำงานเสมอมา ต่อจากนี้ก็ขอให้น้องไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่แพรวาตั้งใจ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nichaphatc


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"