หัวร้อนแล้ว! 'ไพรวัลย์' ด่ากลับหลังถูกติงเกาะกระแสข่าวแม่ตบหัวลูกแต่งงานซ้อน


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.พ.64 - พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเคลื่อนไหวทางการเมือง และแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า อาตมาขออนุญาตไม่เซ็นเซอร์ชื่อนะ เพราะเห็นพาดพิงอาตมาหลายครั้งแล้วกับพระรูปนี้ คือถ้าใครอ่านที่อาตมาโพสต์เมื่อวานจะเห็นว่า อาตมาแซวขำๆ เลยนะ เพราะอาจารย์อ๊อดแท็กมาถามว่า ทำไมหลวงพ่อไม่หยุดสวด

อาตมาเห็นสีหน้าท่านก็ขำจริงแหล่ะ จึงนำมาแซวต่อ ก็ไม่คิดว่าสื่อจะเอาไปลงเป็นข่าวให้เป็นเรื่องจริงจังอะไร อันนี้เป็นปัญหาของใคร ? ของสื่อที่เอาไปลงข่าว หรือของอาตมาที่พูดในพื้นที่ของตัวเอง ?

จะดราม่าอะไรก็ใช้หัวสมองสักนิดเถอะ อันไหนจริงจัง อันไหนขายขำ

อันนี้พูดแบบเป็นสาระไปเลยก็ได้คือจริงๆ จะหยุดสวด ก็หยุดได้นะ หยุดสวดก่อนได้ แล้วขอร้องดีๆ ให้โยมคุยกันให้จบได้ ทั้งๆ ที่เหตุการณ์มันไม่ปกติขนาดนั้น เขาจะฆ่าจะแกงกันอยู่แล้ว ทำไมพระต้องทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ใช่หรือเปล่า ?

อาตมาอยากจะบอกว่าที่โพสต์เมื่อวานก็แซวเท่านั้นเอง ถ้าใครอ่านคงเข้าใจได้ไม่ยาก ไม่ได้เป็นแบบที่พระรูปนี้ทะลึ่งเขียนส่งเดชไปเรื่อยเลย ไม่มีคำไหนที่เป็นเรื่องตำหนิจริงจังอะไร

อาตมาเพิ่งให้สัมภาษณ์กับไปร์ทีวีไปนะ บอกว่า ถ้าเป็นอาตมาก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันแหล่ะ สตั้นเหมือนกันแหล่ะ เพราะสวดมนต์งานแต่งเป็น 10 ปี ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย

ปล. กล่าวหาว่าคนอื่นเกาะ แล้วไอ้ที่แชร์ไปเขียนนี่เรียกอะไร ? กล่าวหาคนอื่นว่าเกาะแล้วนิสัยที่ชอบกระแหนะกระแหนนี่เรียกว่าอะไร ?


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"