ตำรวจรวบ 'บังเล็ก มือมีด' แทงพรุน 53 แผล!


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.พ.64 - จากกรณีนายสุนทร   เพชรแก้ว อายุ 45 ปี ชาว ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคนสติไม่สมประกอบ หนีหายออกจากบ้านพักเมื่อวันที่ 16กพ.ที่ผ่านมา แล้วมาพบศพถูกคนร้ายใช้มีดกระหน่ำแทงคอและลำตัวพรุนด้วยแผล แล้วคนร้ายนำศพมาโยนทิ้งริมทะเลชายหาดสันติสุข บ้านในถุ้ง หมู่ 5 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พบศพเมื่อเย็น 18 กพ. 2564 

ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา  ตำรวจชุดคลี่คลายคดีก็สามารถจับกุมคนร้ายรายได้แล้ว โดย พ.ต.อ.อนันต์   หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา ,พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์   สุพรรณพงศ์ รอง ผกก.สส.,ได้สั่งการให้ร.ต.อ.ภูวนัย   ชัยแก้ว รอง สว.สส.สภ.ท่าศาลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิสูตร  จันทร์มีศรี สวป.ลังตำรวจชุดสืบสวนไปจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้แล้วขณะหลบซ่อนตัวในคอกเป็ด ข้างบ้านเลขที่ 96/2 บ้านในถุ้ง  หมู่ 5 ต.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ขณะผู้ต้องหากำลังนั่งกินน้ำต้มพืชกระท่อม คุมตัวมาสอบสวนทราบผู้ต้องหาชื่อนายสมชาย   ยุโส้ อายุ 42 ปี หรือ "บังเล็ก มือมีด” สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนใช้ท่อนไม้ทุบและแทงนายสุนทร   เพชรแก้ว ร่างพรุนจนเสียชีวิตจริง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 18 กพ.ที่ผ่านมา โดยตำรวจจับกุมได้พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมพกสั้นยาวประมาณ 5 ซม.

นายสมชาย  ให้การว่า เมื่อกลางดึกคืน 18 กพ.ที่ผ่านมา ขณะตนนั่งกำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณศาลาหลังตลาดคนรวย ของ อบต.ท่าศาลา  ได้มีผู้ตายซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อนเดินเข้ามาหาและทักทายคุยกันสักครู่หนึ่ง ตนเห็นว่าพูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง จังหวะนั้นตนเกิดอาการหลอนยาที่ตนเพิ่งเสพมา จึงล็อกคอนายสุนทร เดินไปที่ริมชายทะเลหาดสันติสุข ห่างจากไปประมาณ 1 กม. ถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ใช้ท่อนไม้กระหน่ำทุบตีนายสุนทร จนฟุบลง แล้วใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงลำคอและลำตัวแบบไม่ยั้งหลายสิบแผล จนนายสุนทรแน่นิ่งเสียชีวิต แล้วเดินกลับไปที่บ้านพักที่อยู่ห่างประมาณ1 กม. โดยไม่ได้หลบหนีไปไหนยังคงพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก

นายสมาย บอกว่า ตลอดเวลาหลังจากที่ตนฆ่านายสุนทรตายแล้ว มักจะมีวิญญาณของนายสุนทร มาหลอกหลอนตลอดเวลาจนนอนไม่หลับด้วย และเสียใจจริงที่ก่อเหตุดังกล่าว

จากนั้นทางตำรวจ สภ.ท่าศาลา ได้คุมตัวนายสมชายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุท่ามกลางชาวบ้านที่ไปมุงดูการทำแผนจำนวนมาก และรู้จักผู้ตายว่าเป็นคนติดยาเสพติดคนหนึ่งในหมู่บ้าน โดยนายสมชายได้นำตำรวจไปชี้จุดที่เกิดเหตุขณะลงมือแทงนายสุนทรจนตายริมชายหาดทะเล โดยตลอดเวลา นายสมชาย ได้ร่ำไห้น้ำตาซึมสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่กระทำไปดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์  จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา เผยว่า ผลการชันสูตรศพนายสุนทรของแพทย์ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช พบว่า สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงร่างพรุนทั้งสิ้นถึง 53 แผลด้วยกัน ซึ่งญาติได้รับศพไปจัดการศพตามประเพณีต่อไปแล้ว 

ส่วนประวัตินายสมชาย ผู้ต้องหารายนี้ทราบว่ามีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมานานแล้ว มีอาการหลอนยาเสพติดบ่อยครั้ง เคยอาละวาดใช้มีดแทงผู้คนในหมู่บ้านเป็นประจำจนได้รับฉายา "เล็กมืดมีด” จนมาก่อเหตุแทงนายสุนทร หนุ่มสติไม่สมประกอบดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะเร่งทำการสอบสวนปากคำนายสมชาย ผู้ต้องหาเพื่อฝากขังศาลต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"