ไม่กลัว! 'แรมโบ้' เปิดศึกก้าวไกล ยื่นหลักฐานเพิ่มเชือด 'อมรัตน์' คิวต่อไป 'โรม'


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.พ.64 - เมื่อเวลา 08.30 น.  ที่รัฐสภา นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานสนับสนุนผู้ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ (สสอ.) ให้สัมภาษณ์กรณี นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เตรียมฟ้องร้องกลับ ว่าที่นางอมรัตน์ จะดำเนินคดีกับตน หาว่าแจ้งความอันเป็นเท็จและยังมีการไปข่มขู่เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) คนไหนที่รับเรื่องจะถูกดำเนินคดีด้วยนั้น  ตนว่าพฤติกรรมของส.ส.ที่อภิปรายจาบจ้วงก้าวล่วง บุคคลกลุ่มนี้มีใครอยู่เบื้องหลัง และเป็นสมุนของใคร ซึ่งพฤติกรรมที่กล่าวมา ทั้งพฤติกรรมของนางอมรัตน์ และนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล และอีก 2-3 คน มีพฤติกรรมที่จะพูดจาก้าวล่วงสถาบัน และไปสนับสนุนให้ท้ายเวลามีการชุมนุม 

"ผมได้ให้คณะกรรมการ สสอ. ไปยื่นหลักฐานเพิ่มเติมเป็นคลิปนางอมรัตน์มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและทำกิจกรรมกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมในเรือนจำ ผมไม่ได้กลัวและไม่หวั่นไหวกับสิ่งที่นางอมรัตน์และส.ส.ก้าวไกล บางท่านจะฟ้องร้อง ผมยินดีและพิสูจน์กันว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร เพราะพฤติกรรมปิดบังตนเองไม่ได้ โกหกหลอกลวงพี่น้องประชาชนไม่ได้ และผมได้ปรึกษากับทางทนายและในคณะกรรมการฯของเราแล้วว่า ฟ้องมาฟ้องกลับ  

และขณะวันที่ 19 ก.พ. มีการอภิปรายยังไม่จบ ส.ส.ก้าวไกล ลงไปอยู่ร่วมกับผู้ชุมนุมหน้ารัฐสภา ที่ทำอย่างนี้ใช้ได้หรือไม่ กินภาษีพี่น้องประชาชนมาทำหน้าที่ในการตรวจสอบรัฐบาล ขอยื่นญัตติไม่ไว้วางใจ แต่ไม่สนใจการชี้แจงของนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี ไม่สนใจการอภิปรายในห้องประชุม แต่กลับไปอยู่ร่วมกับม็อบหน้ารัฐสภา พฤติกรรมแบบนี้ควรจะเป็น ส.ส.ไหม ผมอับอายแทน และเสียดายความเป็นส.ส.ของประชาชนที่ทำลายสภาอันทรงเกียรติแบบนี้ ถ้าจะฟ้องร้องตนก็ไม่มีปัญหาพร้อมพิสูจน์ข้อเท็จจริง แต่อย่าไปข่มขู่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ปอท."

นายสุภรณ์ กล่าวว่าส่วนที่ นายรังสิมันต์ โรม แถลงข้อมูลพาดพิงถึงสถาบันเราได้ถอดข้อมูลไว้แล้วหลายหน้ากระดาษจะถอดทุกคำพูด ทุกตัวอักษร และให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลมีหลักฐานที่อาจจะสามารถดำเนินคดีมาตรา 112 ได้ เหลือขั้นตอนสุดท้ายคือพิสูจน์เอกสารที่นำมาโชว์ ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเอกสารเท็จ ดังนั้นจะมีการตรวจสอบให้ชัดเจน หากพบว่าเป็นเอกสารอันเป็นเท็จเราจะดำเนินคดีแจ้งความตามมาตรา 112 และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 ทันที
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"