'ผู้การฯภูเก็ต'เต้นตั้งกก.สอบเหตุสถาบันเทิงเปิดเพลงดึกจน'ผบก.เพชรบุรีฯ"ประจาน


เพิ่มเพื่อน    

ภาพ:เพจกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต

 21 ก.พ.64-พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวถึงกรณีพล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยนำคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 16 วินาที ถึงสถานบันเทิงในจ.ภูเก็ตเปิดเพลงเสียงดังจนถึงเกือบตี 5 ว่า ที่ผ่านมามีการกวดขันจับกลุ่มสถานบันเทิงในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต มีการดำเนินการจับกุมอย่างต่อเนื่องมาตลอดตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานบันเทิงที่ชื่อ H20ในพื้นที่ สภ.เมืองภูเก็ต ซึ่งได้มีการจับกุมเมื่อวันที่ 18 และ 19 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา และฝากถึงสถานบันเทิงให้บริการอยู่ภายใต้กฎหมายกรณีทำความผิดซ้ำจะดำเนินการฟ้องเพิ่มโทษ

"จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิด โดยมอบหมาย พ.ต.อ.อกนิษฐ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ รอง ผบก.ฯเป็นประธานฯ ดำเนินการรายงานผลภายใน 3 วัน หากพบมีความบกพร่องจะพิจารณาดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ทันที"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อความที่ ผบก.ภ.จว.เพชีบุรี โพสต์ข้อความระบุว่า ให้ภาพเล่าเรื่อง ลาพักผ่อนกลับบ้านภูเก็ต พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้ากลับเพชรบุรี นอนฟังเพลงตั้งแต่ตีสอง เบสแน่นจริง กะว่าตีสามมันน่าจะหยุด เอาน่ายุคนี้เห็นใจคนทำมาหากิน เศรษฐกิจฝืดเคือง อะไรพอผ่อนผันได้ก็เข้าใจคนทำมาหากิน แต่ถึงตีสี่ครึ่งกูไม่ไหวละ ขี่จักรยานลูกไปถ่ายคลิปกับโทรแจ้ง 191 กรณีมีการกระทำผิดกฎหมายให้สายตรวจมาดำเนินการ มันถึงปิดเพลงตอน 04.45 น. สงสัยคราวหน้ากลับบ้านเอากำลังมาด้วยดีกว่า ทำขออนุมัติมาราชการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับแถวๆนี้ แล้วเผื่อบังเอิญชุด ฉก.เพชรบุรี ผ่านสถานบริการเลวๆแบบนี้ที่เปิดยันตีสี่ตีห้าแถมเปิดเพลงส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ไม่เกรงใจใคร เป็นความผิดซึ่งหน้า จะได้จับเจ้าของยันผู้สนับสนุนให้ดู ใครจะรับเคลียร์ก็ช่วยรบกวนดูนิดนึงว่ารับแล้วอย่าสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน กินเงินเดือนจากภาษีราษฎรควรต้องเกรงใจประชาชน" 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"