ซิ่งฟอร์จูนเนอร์แหกด่านมั่นคง! ชนตำรวจ2นาย-ทหารอีก1เจ็บ


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.พ. 64 - พ.ต.ท.กนต์เกียรติ์ นุ้ยเนียม รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนด่านตรวจด้านความมั่นคงที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่หน้าบนถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ หน้าห้างเทสโก้โลตัสหาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บหลายนาย 

หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่ารถที่ชนด่านเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 7011 สงขลา โดยสภาพที่เกิดเหตุรถยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์คันนี้ได้พุ่งชนป้ายและแท่งแบริเออร์ที่ทำด้วยล้อยางรถยนต์ที่อยู่หน้าด่าน จนทะลุไปชนตัวด่านที่สร้างด้วยเต้นท์จนพังลงมาเกือบทั้งหลัง 

ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่นั่งอยู่ภายในเต้นท์จำนวน 3 นายถูกชนได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย ประกอบ ร.ต.ต.วรรณะ จันทร์เอียด อายุ 55 ปี ร.ต.ท.ธัชพิชัย กิตติยศพัฒน์ อายุ 56 ปี  ทั้งสองคนมีตำแหน่งเป็น รองสว.(ป.) สภ.หาดใหญ่ และพลทหารหมัดสบี ทิ้งผอม ทหาร มทบ.42 โดยเฉพาะ ร.ต.ต.วรรณะ กับ ร.ต.ท.ธัชพิชัย นั้นถูกชนและลากไปไกลเกือบ 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลังได้มาช่วยปฐมพยาบาลและรีบพาตัวทั้งสามคนส่งโรงพยาบาล 

ส่วนรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ได้เสียหลักขึ้นไปจอดอยู่บนเกาะกลางถนนสภาพด้านหน้าพังเสียหาย คนขับชื่อ นายกรมิษฐ์ สมบูรณ์ทรัพย์ อายุ 22 ปี เป็นชาว ต.ท่าช้างอ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บด้วย 

จากการตรวจสอบสภาพความเสียหายภายในด่านพบว่าทั้งป้ายด่าน แท่งแบริเออร์ กระถางต้นไม้ เสาไฟส่องสว่างและอุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ภายในด่านถูกรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คันนี้ชนและกวาดเรียบเสียหาย รวมทั้งรถจักรยานยนต์ของตำรวจที่จอดอยู่ในด่านอีก 1 คัน นอกจากนี้ที่ยังมีรถหัวลาก หมายเลขทะเบียน 76-2751กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้าด่านมีรอยเฉี่ยวชนที่ท้ายรถพ่วงด้วย 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจด้านความมั่นคงที่ 2 บอกว่า ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ทั้งทหาร ตำรวจ และอส.ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ เข้าเวรอยู่ที่ด่านจำนวน 9 นาย โดยตอนเกิดเหตุนั่งอยู่ภายในด่าน 3 นาย ได้มีรถโตโยต้าฟอร์ จูนเนอร์ คันนี้ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูงและได้ไปเฉี่ยวชนท้ายรถหัวลาก และเสียหลักพุ่งเข้ามาชนด่านแทบไม่ได้ยินเสียงเบรก ทำให้เจ้าหน้าที่ 3 นายที่นั่งอยู่ในด้านได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะตำรวจ 2 นาย ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะลุกไม่ทันจึงถูกชนและลากไปไกลเกือบ 10 เมตร ส่วนทหารอีกคนกระโดดหลบได้แต่ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้มาตรวจที่เกิดเหตุและจะทำการสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันนี้อีกครั้ง รวมทั้งจะตรวจสอบแอลกอฮอร์ในเลือดว่ามีอาการเมาด้วยหรือไม่ 

ส่วนอาการบาดเจ็บของเจ้าหน้าที่ทั้งสามนาย ร.ต.ต.วรรณะ จันทร์เอียด ปวดขมับซ้ายมีแผลฉีกขาดขาซ้าย ร.ต.ท.ธัชพิชัย กิตติยศพัฒน์ มีแผลฉีดขาดเท้าซ้าย ขาท่อนบนผิดรูป มีแผลถลอกบนใบหน้า รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วน พลทหารหมัดสบี ทิ้งผอม มีอาการปวดตาเนื่องจากมีเศษกระจกเข้าตา รักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 

ขณะที่ นายกรมิษฐ์ คนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มีแผลฉีกขาดที่เท้าซ้าย ขาท่อนบนผิดรูป มีแผลถลอกบนใบหน้า รักษาตัวที่โรงพยาบาล.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"