อับอายขายหน้า! 3 นิ้วเชียงราย ฉุน 2 ส.ส.งูเห่า นัดรวมตัวประณาม ไล่ตะเพิดพ้นพรรค


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.พ.64 - เพจเฟซบุ๊ก Chiangrai No เผด็จการ โพสต์ข้อความว่า ถึงเวลาแล้วที่ชาวเชียงรายต้องแสดงพลังขับไล่งูเห่าสีส้ม ทั้ง 2 ตัว ส.ส.ที่ทรยศประชาชน ทำให้ชาวเชียงรายอับอายขายขี้หน้า เราขอเชิญชวนทุกกลุ่ม ทุกคนที่ยังยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย มาร่วมกันประณาม ส.ส.งูเห่ากันได้หลากหลายวิธีที่สะดวก

เราเปิดฟรีไมค์ให้กับทุกท่านที่อยากพูดกับ ส.ส.ทรยศ หรือใครจะนำพวงหรีด ตุงสามหาง เผาพริกเผาเกลือ กล้วย อาหารหมา เครื่องราดแกง หรืออะไรก็ได้ที่ทุกท่านคิดว่าอยากมอบให้ ส.ส.งูเห่า หรือแม้กระทั่งเจอที่ไหนก็ไล่มันที่นั่น ไม่ขายของให้ แบนทุกรูปแบบทุกอย่าง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ จนกว่ามันจะลาออก

เวลา 17.00 น.รวมตัวกันก่อนแล้วเดินไปมอบให้มันที่สำนักงานพรรคก้าวไกล หลังสวนตุง เพราะรัฐธรรมนูญปี 60 ที่เขียนเปิดช่องให้ ส.ส.ทรยศ คนที่ลงคะแนนให้แบบหน้าด้านๆ แถมช่องว่างตรงนี้ ประชาชนไม่สามารถลงชื่อถอดถอนมันได้อีก เห็นหรือยังว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้มันไม่ยึดโยงกับประชาชนเลย

ฝากถึงท่าน ส.ส.ผู้ทรงเกลียด เราขอให้คุณอยู่ต้อนรับคนเชียงรายด้วยนะครับ ถ้าไม่งั้นก็ต้องส่งตัวแทนมารับหนังสือจากคนเชียงรายด้วยนะครับ ส.ส.เอกภพ เพียรพิเศษ เขต 1 และ ส.ส.พีรเดช คำสมุทร เขต 6 

#ตีงูเห่าสีส้ม #งูเห่าเชียงราย #ประณามเอกภพเพียรพิเศษ #ประณามพีรเดชคำสมุทร #สส.ทรยศ #ตีงูต้องตีให้ตาย #รัฐธรรมนูญปี60 #ร่างรัฐธรรมนูญใหม่ #สส.งูเห่า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"