สื่อดังเกาหลีใต้ Dispatch ปล่อยข่าวซุปตาร์เกาหลี จี-ดราก้อน BIGBANG คบหากับ เจนนี่ BLACKPINK


เพิ่มเพื่อน    

ที่มาภาพ IG jennierubyjane , xxxibgdrgn

24 ก.พ. 2564  สำนักข่าว Dispatch  สื่อดังของเกาหลีใต้ รายงานข่าวว่า จี-ดราก้อน แห่งวง  BIGBANG และ เจนนี่ BLACKPINK มีการคบหากันมาปีกว่าๆแล้ว

รายงานของ Dispatch อ้างแหล่งข่าวที่ระบุว่าได้เห็นจี-ดราก้อน และ เจนนี่ พบกันอย่างลับๆ ซึ่งส่วนใหญ่ทั้งสองคนมักจะนัดเดทกันที่บ้าน Dispatch ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า จี-ดราก้อน มีที่จอดรถส่วนตัวและลิฟต์ส่วนตัวสำหรับเพนต์เฮาส์ของเขา ซึ่ง เจนนี่ สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องยืนยันตัวตน

Dispatch ระบุว่าความสัมพันธ์ของ จี-ดราก้อน  และ เจนนี่  เป็นความลับที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายใน YG Entertainment โดยผู้จัดการของเจนนี่ จะพาเธอไปและกลับจากบ้านของ จี-ดราก้อน และก็มีบางครั้งที่ผู้จัดการของ จี-ดราก้อน ก็รับเธอไปแทน

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ 2 ศิลปินระบุว่า  “ คนใน YG จำนวนมากสังเกตเห็นความสัมพันธ์ของพวกเขา”  พร้อมทั้งกล่าวเสริมว่า “ คุณแม่ของเจนนี่เองก็ทราบถึงความสัมพันธ์ของลูกสาวกับจีดราก้อน  เธอยังขอบคุณที่จีดราก้อนดูแลเจนนี่เป็นพิเศษ”

ในรายงาน ยังระบุว่าอีกว่า เมื่อได้สอบถามไปยัง YG Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้คำตอบว่า “ เราไม่สามารถยืนยันอะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปินของเราได้ "
 

ที่มา Dispatch


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"