ช็อควงการเค-ป๊อบ ‘ซึงรี บิ๊กแบง’ประกาศลาออกจากวง


เพิ่มเพื่อน    

 

            เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อควงการเพลงเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก เมื่อ อี ซึง-ฮย็อน ที่ใช้ชื่อในการแสดงว่า ซึงรี หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง (BIGBANG) ค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ โดยมีสมาชิก 5 คน ประกอบด้วย   จี-ดราก้อน, แทยัง, ท็อป, แดซ็อง ,ซึงรี และถือได้ว่าเป็นวงบอยแบรนด์อันดับต้นๆ ของวงการเค-ป๊อบ ที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศลาออกจากวงการบันเทิงและการเป็นสมาชิกของวงบิ๊กแบง

            โดยก่อนหน้านี้ ซึงรี บิ๊กแบง ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล หลังมีประเด็นเข้าไปเกี่ยวข้องในการจัดหาหญิงโสเภณีจาก Club Arena เพื่อให้บริการแก่นักลงทุนชาวต่างชาติ แถมมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  และซึงรีก็ได้เข้าสู่กระบวนการสืบสวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงที่ผ่านมา

          “ผมซึงรีนะครับ…ในตอนนี้ ดูเหมือนว่าคงจะดีสำหรับผมที่จะขอลาออกจากวงการบันเทิง ผมตัดสินใจที่จะขอลาออกจากวงการบันเทิงเนื่องจากประเด็นถกเถียงในสังคมที่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนครับ และผมจะเข้ารับการสืบสวนด้วยความสัตย์จริงเพื่อที่ว่าความเคลือบแคลงใจทั้งหมดจะถูกเปิดเผย

          ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนครึ่งที่ผ่านมา ผมได้รับการวิพากษ์วิจารณ์และความเกลียดชังจากสาธารณชนและกลายเป็นสถานการณ์ที่ทุกหน่วยงานสืบสวนในประเทศกำลังสืบสวนผมอยู่ ผมไม่สามารถที่จะยอมรับการสร้างความเจ็บปวดนี้ต่อคนรอบๆ ตัวเพื่อตัวผมเองได้อีกต่อไปครับ

          ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนทั้งในและนอกประเทศเกาหลีอย่างจริงใจที่มอบความรักให้ผมมาตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา เพื่อเกียรติของวง Bigbang และ YG ผมขอสิ้นสุดลงเพียงตรงนี้ครับ ผมอยากจะขอโทษทุกคนอีกครั้ง ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดหลายปีที่ผ่านมาครับ

          ซึ่งแหล่งข่าวจากทางต้นสังกัดของซึงรี ได้แจ้งว่าเรื่องทั้งหมดทางซึงรีไม่ได้เข้ามาปรึกษาที่บริษัท เป็นการตัดสินใจของตัวเอง และในเรื่องของสัญญาตอนนี้ซึงรีก็ยังถือว่าเป็นเด็กในสังกัดวายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์อยู่ คงต้องดูกันต่อไปว่าบทสรุปจะเป็นยังไงต่อไป

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @seungriseyo


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"