'ถาวร'น้อมรับคำตัดสินของศาลเตรียมลาข้าราชการคมนาคมพรุ่งนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

24 ก.พ. 2564 รายงานข่าวจากกระทรวงคมนาคม ภายหลังจากศาลอาญานัดฟังคำพิพากษาคดีกลุ่มกบฏคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) โดยศาลได้มีคำพิพากษาจำคุกหนึ่งในนั้น มีนายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ส.ส.สงขลา ประชาธิปัตย์ ซึ่งบรรยากาศตลอดทั้งวันที่กระทรวงคมนาคมที่ห้องทำงานนายถาวร นั้น เจ้าหน้าที่ยังคงทำงานตามปกติ รายงานข่าวแจ้งว่านายถาวร ไม่ได้เดินทางเข้ามาที่กระทรวงคมนาคมแต่อย่างใด

โดยนายถาวร กล่าวว่า น้อมรับคำพิพากษา พรุ่งนี้ 25 ก.พ.นี้ ไปขนของออกจากระทรวงคมนาคมพร้อมลาพี่น้องข้าราชการ จากนั้นเขียนคำอุทธรณ์ศาลให้พิจารณาคำพิพากษา ด้วยความเคารพศาลแต่ไม่เห็นด้วย ซึ่งกฎหมายเปิดโอกาสให้ยื่นได้ จะรีบคัดคำพิพากษามาใช้เขียนคำอุทธรณ์ หลังจากนี้ผมทำหน้าที่ส.ส. ไม่น้อยอก น้อยใจ ยังมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชน ในบทบาทการเป็นส.ส. ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ห่วงใยทุกคน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"