ส่ง 'กำนัน' กับพวกรวม 8 คนเข้าเรือนจำ ศาลให้ส่งคำร้องขอประกันให้ศาลอุทธรณ์พิจารณา


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ. 64 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา18.40 น. ที่ห้องพิจารณา 704 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ทนายความจำเลยได้ยื่นประกัน เเกนนำ กปปส. จำนวน 14 คน ที่ถูกศาลพิพากษาจำคุกไม่รอลงอาญาวันนี้ ระหว่างอุทธรณ์ประกอบด้วย กรมธรรม์ประกันภัยของบริษัทวิริยะ ,ฉลากออมสิน ,เงินสด จำนวนคนละ 6 เเสนบาท 

โดยศาลพิเคราะห์คำร้องพร้อมหลักทรัพย์แล้ว อนุญาตให้ประกันตัว นายสมศักดิ์ จำเลยที่ 15 , นายคมสัน จำเลยที่ 26, นายสาวิทย์ จำเลยที่ 29 , นายสุริยะใส จำเลยที่ 30 , นายสำราญ จำเลยที่ 33 , นายอมร จำเลยที่ 34 โดยตีราคาประกันคนละ 6 แสนบาท

ส่วนนายสุเทพ จำเลยที่ 1, นายชุมพล จำเลยที่ 3, นายพุทธิพงษ์ จำเลยที่ 4, นายอิสสระ จำเลยที่ 5 , นายถาวร จำเลยที่ 7 , นายณัฏฐพล จำเลยที่ 8 , นายสุวิทย์ หรือ อดีตพระพุทธะอิสระจำเลยที่ 16 , เรือตรีแซมดิน จำเลยที่ 24 ศาลอาญาเห็นควรให้ส่งคำร้องขอประกันตัวให้ศาลอุทธรณ์เป็นผู้พิจารณาเพื่อมีคำสั่งต่อไป วันนี้นายสุเทพกับพวกจำเลยรวม 8 คน จึงต้องถูกควบคุมตัวไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ก่อน ระหว่างรอคำสั่งศาลอุทธรณ์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"