'นัท มีเรีย'คืนจอในรอบ 8 ปี ฟาดฝีมือเดือดแรงสุดในชีวิต!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าคืนจอทั้งทีนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ก็พร้อมปล่อยของสุดพลังให้แฟนๆ ได้สนุกกันแบบครบรส ในซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น นาบี ฉันจะไม่รักเธอ จาก จีเอ็มเอ็มทีวี กับบทของ วีรนาถ นักธุรกิจสาวสวยที่แฝงไว้ด้วยความริษยาพยาบาทในใจ ที่ถือว่าเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายและสร้างความกดดันให้นัทไม่น้อย

          โดย นัท มีเรีย เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะที่ได้เล่นบทวีรนาถ เพราะนี่คือการกลับมาเล่นซีรีส์ ในบทบาทที่แซ่บที่สุด ร้ายกาจที่สุด ในรอบ 8 ปี ของนัท และเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดเลยจริง ๆ ที่รับเล่นเรื่องนี้ คือเราไม่ได้ออกกองถ่ายนานมาก ๆ เพราะฉะนั้นการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นการทำงานที่สนุ กและท้าทายมากค่ะ

          บวกกับบทของวีรนาถก็สนุก เขาจะเป็นคนที่มีปมในชีวิต ถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่ไม่ค่อยพร้อม รักใครรักแรง โกรธแรง หวงแหน ไม่อยากที่จะเสียคนที่รักไป เพราะฉะนั้นเราก็จะทำทุกอย่างที่จะแย่งของที่เราคิดว่าเป็นของเรามาให้ได้ และคอยกำจัดคนที่ไม่ใช่ออกไปจากชีวิต เขาเลยดูจะเป็นคนแรงๆ แต่ไม่ได้วี๊ดว้ายนะคะ จะค่อนข้างมีเหตุผล แต่ก็มีความร้ายลึกค่ะ ซึ่งเวลาเล่นก็จะมีความยากตรงที่ต้องไต่ระดับดีกรีความร้ายขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เวลาเราแสดงก็จะค่อนข้างเครียด แต่ก็เป็นความเครียดที่สนุกค่ะและท้าทายด้วย เพราะเราได้แสดงเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่เรา ตรงนี้แหละที่นัทรู้สึกว่าอะเมซิ่งมาก ๆ คือในชีวิตจริงเราไม่ได้ ทำอะไรแบบนี้แน่นอน

          แล้วอีกอย่างนัทชอบตรงที่บทมันคาดเดาไม่ได้ ทำให้เราคิดตามตลอดเวลาว่าจะเป็นยังไงต่อไป บางทีก็ไม่เหมือนที่เราเดาไว้ และก็เกินความคาดหมายของเราด้วยในบางที ซึ่งนี่แหละคือเสน่ห์ที่ทำให้นัทชอบบทนี้เพราะมันหักมุมดี และมีความสนุกครบรสในหลายๆ พาร์ท ซึ่งนัทบอกได้เลยว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ แซ่บ ครบทุกรส ทุกพาร์ทอัดแน่นความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นคู่พระนางเขาก็จะมีความเข้มข้นของเขา ที่จะทำให้เราได้ลุ้นไปกับเขา หรือส่วนตัวของนัทเองก็มีเรื่องราวที่มีปมปริศนาให้สงสัยตลอดทั้งเรื่องแน่นอน มาดูกันว่านัทจะร้ายยังไงค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"