ไม่คืบหน้าสาววอนตำรวจเร่งคดีจับลุงโฉดหลอกเข้ารีสอร์ทข่มขืน


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.64- จากกรณี เยาวชนอายุ 17 ปี ชาว ต.โนนธาตุ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น  ซึ่งถูกลุงข่มขืนแต่คดีไม่คืบหน้าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือน ธ.ค.ของปีที่ผ่านมา ล่าสุดเยาวชนดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ปีที่ผ่านมา  จึงขอร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ตรวจสอบคดีที่เกิดขึ้นด้วย  เพราะอยากให้ลุงถูกจับเข้าคุก  โดยตัวเองอาศัยอยู่กับป้าและยาย ที่อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ส่วนพ่อกับแม่มีอาชีพ รับจ้างทั่วไป มีบ้านอยู่ที่อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร และไปทำงานอยู่ที่กรถงเทพมหานคร จึงให้ตนเองมาอยู่กับยายและป้าที่ อ.หนองสองห้อง ตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งช่วงเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา เป็นช่วงโควิด-19ระบาด พ่อแม่จึงมาอยู่ด้วยที่อ.หนองสองห้อง ต่อมาแม่ไม่สบาย เมื่อไปตรวจพบว่าเป็นเนื้องอกในมดลูก จึงได้ผ่าตัดและรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ขอนแก่น

เธอระบุว่า  แม่เข้ารับการผ่าตัดที่ รพ.ขอนแก่นตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย.- จนกระทั่งวันที่ 10 ธ.ค.2563 แม่โทรศัพท์มาบอกว่า ให้ไปรับแม่และพ่อ ออกจาก รพ.กลับบ้าน จึงได้ขอความช่วยเหลือจากลุงดอก(นามสมมุติ)อายุ 62ปี ซึ่งเป็นลุงเขย เพราะเป็นสามีของป้าที่พักอาศัยอยู่ด้วยในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งลุงดอกตอบตกลง และพากันขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซุบิชิ สีดำ ( ทะเบียน7กช-4830 กรุงเทพมหานคร) เดินทางออกจากบ้านในช่วงเวลา 09.00  น. ออกจากบ้านได้ประมาณ 10 กม. ลุงก็บอกว่า จะพาเข้าไปนอนในรีสอร์ทก่อน จึงบอกว่า ไม่นอน เพราะต้องรีบเดินทางไปรับแม่กับพ่อที่ รพ. แต่ลุงก็ไม่ยอม ได้เปิดห้องในรีสอร์ทแบบชั่วคราว  ซึ่งตนเองพยายามมองหาคนให้ช่วยแต่ก็ไม่มีคน จึงพยายามจะขอความช่วยเหลือจากแม่บ้านและคนดูแลรีสอร์ทแต่ลุงเดินมาก่อน ด้วยความกลัวจึงไม่ได้พูดอะไรออกไป ก่อนที่ลุงจะลากแขนเข้าห้อง จับถอดเสื้อผ้าและทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พยายามขัดขืน แต่สู้ไม่ได้ เพราะลุมแรงเยอะกว่า จากนั้นก็เดินทางออกจากโรงแรมไปรับแม่กับพ่อที่ รพ.กลับมาที่บ้าน และได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเล่าให้พี่สาว และยายรวมถึงพ่อแม่ให้รับรู้ จากนั้นพ่อจึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง ให้ทำการจับกุม ลุงดอก มาดำเนินคดีตามกฎหมายในวันต่อมา 


เธอกล่าวด้วยว่า   เมื่อเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ศรศักดิ์ พากระโทก สว.(สอบสวน)สภ.หนองสองห้อง และถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ.หนองสองห้อง รอผลตรวจประมาณ 1 เดือน แต่ช่วงที่รอผลตรวจก็ยังพักอาศัยอยู่ที่บ้าน และเมื่อไม่มีใครอยู่ในบ้าน ลุงก็จะลวนลาม  และเมื่อไปทำงานลุงก็จะไลน์ตาม ให้ออกไปพบ แต่ไม่เคยไป  ด้วยความกลัวว่าจะเกิดเหตุขึ้นซ้ำอีก เพราะลุงไม่เลิกรา จึงตัดสินใจออกจากบ้านยาย มาอยู่กับเพื่อนที่บ้านหนองไผ่ล้อม ซึ่งเมื่อผลตรวจร่างกายออกมา ตำรวจได้ออกหมายเรียก และรับตัวลุงดอกมาสอบสวนที่สภ.หนองสองห้อง  เมื่อสอบสวนแล้วเสร็จตำรวจก็ปล่อยตัวกลับบ้าน จึงไม่ทราบว่า โทษที่ลุงได้รับคือมีเพียงการรับทราบข้อกล่าวหาแล้วปล่อยตัวไปเช่นนั้นหรือ ทำไม ไม่มีการจับกุมตัวส่งเข้าคุก เพื่อให้ครอบครัวเกิดความสบายใจ  และเมื่อทราบว่าลุงถูกปล่อยตัวจึงได้สอบถามในทางคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทราบว่า อยู่ระหว่างการรวบรวมพยาน หลักฐาน 

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีร์ธัช พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.หนองสองห้อง กล่าวว่า  ทราบเรื่องจากพนักงานสนอบสวนเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งน้องเยาวชนก็โทรศัพท์มาสอบถามในทางคดี ซึ่งได้ชี้แจงขั้นตอนการทำงานของพนักงานสอบสวนแล้วเช่นกัน โดย เมื่อพนักงานสอบสวนรับแจ้งความก็ทำการสืบสวบสอบสวน รวบรวม พยาน หลักฐานต่างๆ และส่งตัวน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เมื่อผลตรวจออกมา จึงได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา รวมถึงได้นำตัวนายดอก ซึ่งเป็นลุงที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งในส่วนของการสอบสวนนั้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน จะขอให้การในชั้นศาล พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ข่มขืนและพรากผู้เยาว์อายุมากกว่า 15 ปีแล้วแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมสำนวน เพื่อส่งอัยการในสัปดาห์หน้า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"