‘กรณ์’แซะ’ชวน-ลุงป้อม’คุมลูกพรรคเคารพกฎหมายเลือกตั้งซ่อมนครศรีฯ


เพิ่มเพื่อน    

3 มี.ค.2564 -  นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราชช่วงสัปดาห์สุดท้าย โดยยกหลักการที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรเคยกล่าวถึงการชุมนุมทางการเมืองว่า ทุกฝ่ายควรรักษากฎหมายและคำนึงถึงประโยชน์ของบ้านเมือง ซึ่งหลักการนี้น่าจะรวมไปถึงเรื่องอื่นด้วย อย่างการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช อยากให้ทุกฝ่ายคำนึงถึงกฎหมายเช่นกัน แต่วันนี้แนวโน้มไม่เป็นเช่นนั้น โดยเฉพาะช่วงสัปดาห์สุดท้ายที่บรรยากาศการแข่งขันในพื้นที่เริ่มเข้มข้นขึ้น

“จะเป็นเรื่องดี หากท่านชวนในฐานะผู้หลักผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้หลักผู้ใหญ่และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะกำชับกับลูกพรรคให้ยึดมั่นรักษากฎหมายในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ อย่าให้มีการซื้อเสียง เพราะวันนี้ชาวบ้านพูดคุยกันเรื่องนี้อย่างกว้างขวาง ทุกคนพูดเหมือนกันว่าการเมืองเมืองคอนเปลี่ยนไป และนี่ไม่ใช่การเมืองที่จะทำให้บ้านเมืองพัฒนา” นายกรณ์ กล่าวและว่า การละเมิดหลักการกฎหมาย เป็นสาเหตุที่ทำให้การเลือกตั้งซ่อมเกิดขึ้น ต้องเสียงบประมาณภาษีประชาชน จึงขอให้ประชาชนตัดสินใจ อย่าเลือกคนโกงเลือกตั้ง จะได้มีผู้แทนทำงานเพื่อพื้นที่ต่อเนื่องในระยะเวลาที่เหลืออยู่ อย่าให้เลือกตั้งซ่อมแล้วซ่อมอีก เพราะคนโกงซื้อเสียง

นายกรณ์ กล่าวด้วยว่า พรรคกล้าจะจัดปราศรัยใหญ่วันที่ 4 มีนาคมนี้ ที่สะพานโค้งรถไฟ 100 ปี อ.ชะอวด นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยมีแกนนำร่วมปราศรัย คือ ตนเองและนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค พร้อมคณะกรรมการบริหาร เข้าร่วมปราศรัยอย่างครบครัน เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชน ให้นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครส.ส. เบอร์ 1 โดยครั้งนี้จะเป็นการปราศรัยแนวใหม่ ไม่เหมือนที่พรรคอื่นๆ เคยจัดมา และขอให้ทุกคนรอดู มีหมัดเด็ดในการปราศรัยครั้งนี้ด้วย 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"