สามีเจ๊ไข่ซีฟู้ด ร้านดังย่านประชาชื่น ฆ่าตัวตายปริศนาทั้งที่ขายดีวันละ 4-5 แสน


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - มีรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ตำรวจ สน.ประชาชื่น พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุ ชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในร้านเจ๊ไข่ ซีฟู๊ด ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.​ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ​ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน​ แพทย์เวร​ เจ้าหน้าที่กอง​พิสูจน์​หลักฐาน​ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านเจ๊ไข่ซีฟู้ด​ บริเวณชั้น 4​ ของอาคาร​ ที่ปลูกติดกัน 8​ คูหา​ เจ้าหน้าที่พบศพ นาย​สุรศักดิ์​ เอี่ยมผ่องใส​ อายุ​ 65​ ปี​ เป็นสามีของเจ๊ไข่ ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน​ สภาพศพนอนหงาย​สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง ที่บริเวณขมับด้านขวาพบมีรูกระสุน 1 นัด ใกล้กันพบปืนพกแบบลูกโม่ตกอยู่บนพื้นห้อง ห่างจากบริเวณเท้าของศพประมาณ 1 เมตร

จากการสอบสวนทราบว่า​ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขึ้นไปที่ชั้น 4 ในช่วงเวลาประมาณ​ 21.00​ น. ซึ่งเป็นเวลาปกติที่ผู้ตายจะขึ้นไปในเวลานี้ของทุกวัน​หลังจากดูแลร้านเสร็จสิ้น​เพื่อขึ้นไปทำภารกิจส่วนตัวก่อนที่จะพักผ่อน​ ซึ่งพอถึงเวลาร้านปิดคือประมาณ​ 22.00​ น. ทางด้านภรรยา​ น.ส.นิภา​พร​ ซื่อสัตย์​ หรือ เจ๊ไข่​ ถึงจะตามขึ้นไป​ โดยวันนี้ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่น.ส.นิภา​พร​ กำลังเข้าห้องน้ำ​ได้มีเสียงปืนดังขึ้น​ 1​ นัด​ เมื่อออกมาดูจึงพบว่านายสุรศักดิ์ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองแล้ว ก่อนจะรีบเรียกเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสากู้ภัยเข้ามาช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล โดยขณะเกิดเหตุนั้นมีคนที่อยู่บริเวณชั้นเกิดเหตุเพียงแค่ 4 คน คือ นายสุรศักดิ์ น.ส.นิภาพร และคนงานอีก 2 คนเท่านั้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ส่งร่างผู้ตายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ​ ก่อนจะให้ทางญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศล​ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน​รายละเอียดของบุคคลที่เกี่ยวข้อง​ ซึ่งเวลานี้ยังไม่สามารถให้ปากคำได้​ เพราะยังอยู่ในอาหารช็อกและเศร้าใจ​ แต่จากการสอบถามเบื้องต้น ยังไม่พบสาเหตุที่คาดว่าผู้ตายจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เพราะที่ผ่านมาแม้ว่าร้านจะได้รับผลกระทบเรื่องโควิด19​ แต่ยอดขายของทางร้านก็ยังปกติดี จึงไม่น่าจะใช่ปัญหาดังกล่าว​

อย่างไรก็ตาม ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา​ทางครอบครัวพบว่าผู้ตายผิดปกติ​ ไม่ยิ้มแย้มเหมือนเคย​ นอกจากนี้ก่อนเกิดเหตุวันนี้ผู้ตายยังได้ดื่มเบียร์ไปด้วย​ ซึ่งที่ผ่านมาจะไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่​ ส่วนปัญหาเรื่องสุขภาพ​ ผู้ตายมีโรคประจำตัว​ และมีการทานยาประจำ​ แต่ก็ไม่มีอาการหรืออะไรที่บ่งบอกว่าผู้ตายจะเครียดจนเป็นสาเหตุให้ก่อเหตุในครั้งนี้ได้

สำหรับนายสุรศักดิ์นั้น เป็นสามีของน.ส.นิภาพร ซื่อสัตย์ ​หรือ เจ๊ไข่ ซึ่งอยู่กินกันมานาน​ มีลูก 3​ คน​ ตัวนายสุรศักดิ์นั้นเกิดวันที่​ 6​ มี.ค.​ ซึ่งอีกเพียง​ 2​ วันก็จะถึงวันคล้ายวันเกิด​ โดยร้านเจ๊ไข่ซีฟู้ด​นั้น​เปิดมากว่า 30 ปี​ จากร้านอาหารขนาดเล็กเพียง 1 คูหา แต่ปัจจุบันขยายกิจการใหญ่โต​ปลูกติดกันถึง​ 8 คูหา เป็นที่รู้จักของนักชิมและนักกินทั่วไป​ มีพนักงานกว่า​ 40​ คน​ ทำยอดขายได้วันละกว่า 4-5 แสนบาทต่อวัน เฉพาะตัวอาคารที่ตั้งก็มีมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท​


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"