ทนายเผย 'แอมมี่' จิตใจเข้มแข็ง ส่วนแม่บอกไม่เคยคุยเรื่องการเมืองกับลูก


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - ที่ รพ.ตำรวจ น.ส.ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเลื่อนสอบปากคำเพิ่มเติมนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ เป็นเวลา 14.00 น ส่วนจะยื่นขอประกันตัวหรือไม่ ต้องรอการสอบสวนของแอมมี่เสร็จ เพราะตำรวจจะมีการคอนเฟอร์เรนซ์กับศาลเพื่อขอส่งตัวแอมมี่ ไปเรือนจำ

น.ส.ศศินันท์ กล่าวอีกว่า ขั้นตอนต่อจากนี้เป็นขั้นตอนการฝากขัง ซึ่งตามปกติถ้าฝากขังโดยศาลจะเป็นอำนาจของโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ที่จะดูแลต่อ แต่เมื่อวานแอมมี่ อยู่ในความควบคุมของโรงพยาบาลตำรวจ จึงมีปัญหาเรื่องเอกสาร ประกอบกับแอมมี่ ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จึงยังไม่ส่งตัว ส่วนอาการแอมมี่ ตอนนี้ดีขึ้นเล็กน้อย ยังมีอาการปวดท้อง ส่วนสภาพจิตใจยังเข้มแข็งอยู่ ซึ่งครอบครัวยังอยากให้แอมมี่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ เพราะยังมีอาการบาดเจ็บทั้งที่ตา และที่ช่องท้อง

ขณะที่มารดาของแอมมี่ กล่าวว่า สภาพจิตใจของแอมมี่ ยังเข้มแข็ง ที่ผ่านมาไม่เคยมีการพูดคุยกันเรื่องการเคลื่อนไหวทางการเมืองเพราะมีอายุ 32 ปี มีความเป็นผู้ใหญ่แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"