'จรุงวิทย์' ลงนามคำสั่งแต่งตั้ง รองเลขาฯกกต.- ผอ.พตส. แทนตำแหน่งที่ว่าง


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ได้ลงนาม คำสั่งสำนักงานกกต.ที่ 73 / 2564 เรื่องแต่งตั้งพนักงานตำแหน่งประเภทบริหารระดับต้นให้ดำรงตำแหน่งบริหารระดับสูง  จำนวน 3 ราย  หลังดำเนินการรับสมัครและผ่านการคัดเลือก โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค. 2564 เป็นต้นไปประกอบด้วย  นายกิตติพงษ์  บริบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารการเลือกตั้งและการออกเสียงประชามติ 1  ดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการสำนักงานกกต.ร.ต.อ.ชนินทร์ น้อยเล็ก ผู้อำนวยการสำนักกฎหมายและคดี ดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการสำนักงานกกต. และ น.ส.สุรณี ผลทวี ผู้ตรวจการฯ สำนักผู้ตรวจการ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง

สำหรับการแต่งตั้งดังกล่าว เป็นการแต่งตั้งหลังสำนักงานได้ดำเนินกระบวนการสรรหาบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการ กกต.ที่ว่างลง เนื่องจากมีการเกษียณอายุไปเมื่อก.ย. 2563 รวม  2 ตำแหน่ง และผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง 1 ตำแหน่ง  ซึ่งมีผู้สมัครเข้ารับการสรรหา 14 ราย   โดยมี 13 รายมาแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมสัมภาษณ์กับคณะกรรมการคัดเลือกฯ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"