ส่อรุนแรง! เพจแนวร่วม 3 นิ้วยุทำระเบิดขวด จับตาม็อบ 6 มีนาป่วนทั่วกรุง


เพิ่มเพื่อน    

5 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการนัดหมายชุมนุมของม็อบกลุ่มต่างๆที่ประกาศรวมตัวกันในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ ซึ่งมีการกระจายตัวหลายจุด เช่น เยาวชนปลดแอกที่จัดตั้งกลุ่มประชาชนสร้างตัว หรือ REDEM นัดเจอกันที่ห้าแยกลาดพร้าว ไปศาลอาญา การ์ด "อาชีวะไม่เอาเผด็จการ" ประกาศนัดชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และกลุ่มแดงก้าวหน้า จัดเดินขบวนแรลลี่ขับไล่เผด็จการ จากโลตัสรังสิตไปกรมทหารราบ 11 ซึ่งเป็นเขตพระราชฐาน

ทั้งนี้ ผบ.ตร.ออกมาชี้แจงว่า ขณะนี้อยู่ในสถานการณ์ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ กลุ่มผู้ชุมนุมพยายามที่จะมีการยกระดับการใช้ความรุนแรงเพิ่มขึ้น แต่เจ้าหน้าที่ยังยึดหลักไม่ทำอะไรเกินกรอบ ไม่ให้เกิดความสูญเสียหรือบาดเจ็บ พยายามจำกัดให้น้อยลง

แต่ปรากฏว่า ล่าสุด เพจ Anti - Fascist Action Thailand - AFATแนวร่วมม็อบสามนิ้ว ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 3 มีนาคม อธิบายขั้นตอนวิธีการสร้างระเบิด Molotov Cocktail หรือ ระเบิดเพลิง ระเบิดขวด ให้แก่ผู้สนใจได้นำไปลองทำเอง แต่เฟซบุ๊กไม่มีการแบนเนื้อหาดังกล่าว อีกทั้งยังมีการเผยแพร่คลิปการ์ด 3 นิ้วฝึกขว้างปาระเบิดอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"