วุ่นหนัก! 'แก๊งวีโว่' ฮือทุบรถ-ชิงตัว'โตโต้'จนท.เร่งสอบลายนิ้วมือผู้ก่อเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณริมถนนพหลโยธินกลางแยกรัชโยธินหน้า สน.พหลโยธิน สภาพพบรถ ควบคุมผู้ต้องหาของ บก.น.5 ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น NPR 150 ทะเบียนตราโล่ 06535 อยู่ในสภาพพังเสียหายจากการถูกทุบกระจกหน้า กระจกด้านข้าง และรอบๆคันรถ

ทั้งนี้รถคันดังกล่าวเป็นรถที่กลุ่มการ์ดวีโว่ ได้ทุบทำลายก่อนชิงตัวผู้ที่ถูกคุมตัวจากห้างเมเจอร์รัชโยธิน เมื่อช่วงเย็นวันนี้ หลบหนีออกไปได้โดยขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน กำลังประสานเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาลายนิ้วมือผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป 

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ชัดว่าในรถดังกล่าวมีโตโต้ ปิยรัฐ อยู่ด้วยหรือไม่

ด้าน ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ทวีตข้อความว่า เวลา 20.10 น. การ์ดWevo 14 คน ในรถควบคุมตัวหน้าม.ราชภัฏจันทรเกษม ยังไม่รู้ต้องทำอย่างไร หลังรถถูกสกัดและคนขับหายไป ได้มีการประสานตร.สน.พหลโยธิน มากกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว เกรงหากออกจากรถควบคุมตัวจะถูกกล่าวหาว่าหลบหนี อีกทั้งขณะถูกจับกุมถูกยึดบัตรปชช.ไปด้วย ทนายความกำลังเข้าติดตาม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"