สลด!หนุ่มวัย 38 พร้อมแฟนสาว กลับจากเยี่ยมพ่อ-แม่ เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งคู่


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.64 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนตอม่อรถไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ช่วงบริเวณจุดกลับรถฟาร์มจระเข้ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฒพ 1855 กรุงเทพมหานคร ปีนอยู่บนเกาะกลางถนนสถาพด้านซ้ายพังยับเยิน ภายในรถฝั่งคนขับพบศพนายพงษ์ศักดิ์ เหลาบัว อายุ 38 ปี และนางสาวรุ่งนภา ชื่นจรูญ อายุ 23 ปี สภาพมีเลือดออกหูและจมูก เจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายออกจากซากรถ ก่อนส่งชันสูตร

ขณะเดียวกันญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พอทราบข่าวว่าผู้ตายเสียชีวิตถึงกับช็อกจนเป็นลมเจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ  

จากการสอบถามนายกอบชัย อรุณรัศมี อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถผู้ตายมา สังเกตเห็นรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับเลนขวาซึ่งอยู่หน้ารถของผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะเบี่ยงออกซ้ายเร่งเครื่องเพื่อจะแซงรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ในระหว่างที่เลี้ยวกลับเข้ามาเลนขวาเกิดเสียหลักพุ่งไปปีนเกาะกลางถนน ก่อนที่ข้างรถจะเหวี่ยงไปกระแทกกับตอม่อรถไฟฟ้าบีทีเอส ตนจึงรีบจอดรถแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายทั้งสองคนได้แวะไปหาพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงที่บ้านและได้นั่งผู้คุยกับตน ก่อนจะขับรถกลับห้องพักย่านบางปู ออกมาได้พักนึงจึงทราบข่าวว่าผู้ตายขับรถชน จึงได้รีบออกมาดู     

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้งสองคน ได้ขับรถออกมาจากบ้านญาติและกำลังกลับห้อง พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งซึ่งอยู่เลนขว่ขับช้า ผู้ตายจึงตัดสินใจแซงซ้ายขึ้นไปก่อนนะหักเลี้ยวกลับมาเลนขวา รถเกิดเสียหลักปีนฟุตบาธพุ่งชนตอม่อรถไฟฟ้า จนเสียชีวิตอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"