เอ๊ะยังไง! 'ป้อม' ไม่รู้จัก 'กปปส.' ใครเป็นแกนนำ ในพรรคพปชร.ก็ไม่มี


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.64 - พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ถึง การปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)  ว่า "เป็นเรื่องของผม บอกแล้วว่าอยู่ในหัว จะมีกี่ชื่อก็แล้วแต่ผม จะมาถามทำไม"

พลเอกประวิตร กล่าวว่าจะปรับกี่ตำแหน่งนั้นแล้วแต่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะตัดสินใจ เพราะนายกรัฐมนตรีเป็นคนทำงานจะเลือกใครก็ตามตนมีหน้าที่ส่งชื่อถ้าไม่เอาก็ส่งกลับมา 

ผู้สื่อข่าว ถามว่าหลังการปรับครมแล้วพรรคจะมีปัญหาหรือไม่ พลเอกประวิตรกล่าวว่าพรรคไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของครม. แต่พรรคเป็นเรื่องของส.ส.ที่รักกัน ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันจะเป็นครม.หรือไม่เป็น ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้พูดคุยกับนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรัฐมนตรี และเป็นแกนนำกปปส. ที่หลุดจากตำแหน่งหรือยัง พลเอกประวิตร  ย้อนถามว่าใครแกนนำกปปส. ไม่รู้จัก รัฐมนตรีก็ไม่ใช่กปปส.เพราะอยู่พรรคพลังประชารัฐ ไม่มีกปปส. ไม่มีในพรรคพลังประชารัฐ ส่วนจะพูดคุยหรือไม่ ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเป็นเรื่องในพรรค แล้วทุกวันนี้พรรคก็ร่วมมือร่วมใจกันดี

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่าปลัดกระทรวงมหาดไทยไปตั้งพรรคการเมืองสำรองไว้ให้กับพรรคพลังประชารัฐนั้น พลเอกประวิตร บอกว่า จะไปรู้ได้อย่างไร ไม่รู้ เพราะไม่ได้เป็นคนที่ไปตั้ง เมื่อถามในเรื่องที่ไม่รู้แล้วจะบอกว่ารู้ได้อย่างไร ไปคาดคะเนอะไรได้ ก็ต้องตอบว่าไม่รู้ ส่วนที่วิจารณ์ว่าจะเป็นสาขาของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้นก็แล้วแต่สื่อจะคิด ผู้สื่อข่าวก็คิดไปเองทั้งนั้น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"