'พรรคกล้า' ลุยหาเสียงวันสุดท้าย ขอพลังบริสุทธิ์ สร้างการเมืองใหม่


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.64 - นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วยนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช เบอร์ 1 พรรคกล้า ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราชวันสุดท้าย ตั้งแต่ช่วงเช้าโดยพบปะประชาชนที่ตลาดหัวสะพานชะเมา อ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งประชาชนทักทายให้การตอบรับอย่างดี อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวันนี้ พรรคกล้าจะเดินสายหาเสียงไปอีกหลายพื้นที่ให้ครบทั้ง 4 อำเภอในเขต 3 ก่อนเวลา 18.00 น. วันนี้ ตามที่กฎหมายเลือกตั้งกำหนดไว้

นายกรณ์ กล่าวว่า รู้สึกมีความสุขมากที่มีโอกาสพบปะพี่น้องประชาชนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ได้เรียนรู้วิถีชีวิต ได้สัมผัสถึงความต้องการของชาวบ้านที่อยากจะเห็นการเมืองดีขึ้น มีการพัฒนา และพรรคกล้ามีส่วนร่วมในการเสนอทางเลือกใหม่ให้กับชาวบ้าน จึงขอให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ยิ่งออกมาใช้สิทธิ์กันมาก อิทธิพลของเงินที่รับรู้กันโดยทั่วไปในพื้นที่ก็จะถูกกลืน สามารถชนะได้ด้วยพลังการเมืองบริสุทธิ์

นายกรณ์ กล่าวอีกว่า พื้นที่นครศรีธรรมราชมีความพิเศษในการเมืองไทยมาตลอด และการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ไม่ได้เหมือนการเลือกตั้งครั้งอื่นๆ มีพรรคการเมืองใหม่อย่างพรรคกล้าเข้ามามีส่วนร่วม มีพรรคร่วมรัฐบาลมาลงสนามแข่งขันกันเอง สำหรับพรรคกล้าเปรียบเสมือนการทดสอบว่าการเมืองในพื้นที่จะเปลี่ยนได้หรือไม่ มีพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่หรือไม่ หากผู้สมัครของพรรคกล้า นายสราวุฒิชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ จะสะเทือนวงการและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในมุมที่ดีขึ้น เป็นการส่งสัญญาณว่าการเมืองมีโอกาสให้คนรุ่นใหม่ พรรคการเมืองใหม่ในแนวสร้างสรรค์ก็มีโอกาสชนะได้ แม้จะมีระดับรองนายกรัฐมนตรีหรือพรรคการเมืองเก่าแก่ที่ครองพื้นที่ แต่พรรคกล้าจะชนะได้ด้วยความคิดด้วยการลงมือทำด้วยความตั้งใจ

หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวด้วยว่า วันพรุ่งนี้จะครบ 1 ปีพอดี ที่พรรคกล้าได้ก่อตั้งอย่างเป็นทางการและเมื่อตั้งพรรคการเมืองมา รู้อยู่แล้วว่าต้องสู้ ต้องเจอกับอะไร การต่อสู้ของพรรคกล้า หากดูเวทีปราศรัยก็จะเห็นว่ามาด้วยความคิดใหม่ มาด้วยความตั้งใจที่จะช่วยส่งเสริม พัฒนาความเป็นอยู่ของพี่น้องในเขตพื้นที่ที่ไปหาเสียง และได้การตอบรับดี ขอขอบคุณพี่น้องเขต 3 ทั้ง 4 อำเภอ ที่ต้อนรับผู้สมัครของพรรค ให้โอกาสพรรคกล้า ตอนนี้ถือว่าคุ้มแล้วกับความทุ่มเท และหวังว่าจะนำไปสู่การมี ส.ส. คนแรกในสภา

นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม นครศรีธรรมราช เบอร์ 1 พรรคกล้า กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะสิ้นสุดการหาเสียงแล้ว แต่ไม่กังวล เพราะทำพื้นที่ตรงนี้มาโดยตลอด แม้จะเหลือเวลาหาเสียงไม่มาก ก็จะใช้ให้คุ้มค่าที่สุด ออกไปพบปะพูดคุยให้รู้ถึงอุดมการณ์และแนวคิดมากที่สุด

ส่วนการหาเสียงโค้งสุดท้ายที่พรรคการเมืองขนาดใหญ่ ระดมแกนนำลงพื้นที่ นายสราวุฒิกล่าวว่า ชาวนครศรีธรรมราชไม่ได้ต้องการความยิ่งใหญ่หรือเวทีขนาดใหญ่ ความอลังการใดๆ เพราะพื้นที่นี้เป็นพื้นที่พิเศษ ความใหญ่โตอลังการไม่ได้ช่วยให้พี่น้องที่นี่อยู่ดีกินดี แต่ความตั้งใจและมีแนวความคิดต่างหาก ที่จะช่วยเหลือพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชเขต 3 ได้ อยากให้ลองมองเวทีปราศรัยของพรรคกล้า นำกระจูด นางพารา ทุเรียน นำของดีเมืองนครศรีธรรมราช โชว์ไว้ด้านหลัง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สืบสานของดีของจังหวัดนครศรีธรรมราช

นายสราวุฒิ ยังเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมวันพรุ่งนี้ ว่า คนนครศรีธรรมราชมีความรักประชาธิปไตย เลือกคนดีๆเข้าไปนั่งในสภาฯ เชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง สนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้เข้าไปทำงาน สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับชุมชน สร้างการเปลี่ยนแปลงให้นครศรีธรรมราชเขต 3 เชื่อว่าคนเก่าๆ คนเดิมๆ ความคิดแบบเดิม ความคิดแบบนักปกครอง ไม่สามารถแก้ไขปัญหาพื้นที่นี้ได้ ลองเปลี่ยนมาใช้นักบริหารหรือคนรุ่นใหม่ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน ขอเพียงออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกพรรคกล้า กาเบอร์ 1 ให้โอกาสตนเองและนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ทำงานเพื่อนครศรีธรรมราช เขต 3


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"